Multimedia Đọc Báo in

Tuyên dương điển hình tiên tiến ngành GD-ĐT Đắk Lắk giai đoạn 2015 - 2020

18:07, 24/07/2020
Ngày 24-7, Sở GD-ĐT đã tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến ngành GD-ĐT giai đoạn 2015 – 2020.
 
Tham dự hội nghị có Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan. 
 
Giai đoạn 2015 – 2020, ngành Giáo dục tỉnh đã triển khai sâu rộng các phong trào thi đua do Thủ tướng Chính phủ, Bộ GD-ĐT, UBND tỉnh phát động. Nhiều tấm gương người tốt, việc tốt, điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua được lan tỏa trong ngành.
 
tt
Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh phát biểu tại hội nghị.
 
Tiêu biểu như phong trào "Đổi mới sáng tạo trong dạy và học” đã góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Kết quả kiểm tra, đánh giá học sinh theo hướng đổi mới đã đánh giá chính xác, toàn diện kết quả học tập và rèn luyện của học sinh. Số lượng và chất lượng các dự án tham dự Cuộc thi khoa học kỹ thuật của học sinh trung học đạt được những kết quả tích cực. Trong 5 năm qua, Sở GD-ĐT đã tổ chức 8 cuộc thi giáo viên dạy giỏi, giáo viên chủ nhiệm giỏi với 1.642 lượt giáo viên tham gia, qua đó có 1.312 giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh; 6/6 giáo viên được công nhận giáo viên dạy giỏi toàn quốc.
 
Bên cạnh đó, các đơn vị, cơ sở giáo dục còn gắn việc thực hiện Cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” với thực hiện phong trào “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và cuộc vận động “Dân chủ - Kỷ cương - Tình thương - Trách nhiệm”, tạo phong trào thi đua sôi nổi, góp phần nâng cao nhận thức và hành động của đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục trong toàn ngành. 
 
tt
Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ tặng các cá nhân.
 
Trong 5 năm qua, toàn ngành đã có hơn 2.628 lượt tập thể và hơn 15.000 lượt cá nhân được Nhà nước, Chính phủ, các bộ, ngành, đoàn thể Trung ương và địa phương ghi nhận thành tích và khen tặng các danh hiệu cao quý. 
 
Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh ghi nhận và biểu dương những thành tích to lớn của ngành GD-ĐT tỉnh đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời đề nghị ngành Giáo dục tỉnh cần tiếp tục duy trì các phong trào thi đua, thực hiện hiệu quả công tác thi đua khen thưởng, động viên kịp thời đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và học sinh, sinh viên các thế hệ. Đặc biệt, các gương điển hình tiên tiến được tuyên dương tại hội nghị cần tiếp tục phấn đấu để xứng đáng là tấm gương cho các thầy cô giáo, học sinh và sinh viên noi theo. 
 
tt
Giám đốc Sở GD-ĐT Phạm Đăng Khoa trao Giấy khen tặng các tập thể điển hình tiên tiến ngành
GD-ĐT.
 
Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, lãnh đạo UBND tỉnh đã trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác GD-ĐT từ năm học 2014 - 2015 đến năm học 2018 - 2019; trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 4 cá nhân có thành tích trong công tác GD-ĐT, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.
 
Sở GD-ĐT tặng Giấy khen cho 31 tập thể, 78 cá nhân điển hình tiên tiến ngành GD-ĐT tỉnh giai đoạn 2015 – 2020.
 
Như Quỳnh
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.