Multimedia Đọc Báo in

Đắk Lắk có 4 thí sinh là quân nhân tham dự kỳ thi THPT quốc gia 2020

20:58, 07/08/2020
Năm 2020, các đơn vị thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Bộ đội Biên phòng tỉnh có 4 thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2020 và xét tuyển đại học, cao đẳng vào các trường quân đội.
 
Cụ thể, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh có 3 quân nhân thuộc các đơn vị: Trung đoàn 584, Đại đội 2 (Ban Chỉ huy Quân sự huyện Ea Súp) và Đội K51 (Phòng Chính trị) có nguyện vọng được xét tuyển vào Trường Sĩ quan Chính trị. Tiểu đoàn Huấn luyện – Cơ động (Bộ đội Biên phòng tỉnh) có 1 quân nhân có nguyện vọng được xét tuyển vào Học viện Biên phòng. 
 
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
 
Để tổ chức cho quân nhân tham dự kỳ thi được chặt chẽ, đạt kết quả tốt, bảo đảm an toàn, các đơn vị đã lập kế hoạch phân công cán bộ phụ trách, tổ chức xe đưa đón chu đáo; giáo dục quân nhân chấp hành nghiêm kỷ luật, pháp luật và các quy định trong phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại các điểm thi; sau khi kết thúc kỳ thi tổ chức cho quân nhân về lại đơn vị công tác bảo đảm an toàn.
 
 
Song Quỳnh 
 

Ý kiến bạn đọc


(Infographic) 7 nhiệm vụ, giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động của Hội Nông dân các cấp trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk
Ban Thường vụ Tỉnh ủy vừa ban hành Chương trình số 56-CTr/TU về thực hiện Nghị quyết số 46 –NQ/TW, ngày 20/12/2023 của Bộ Chính trị về “Đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của Hội Nông dân Việt Nam đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ cách mạng trong giai đoạn mới”.