Multimedia Đọc Báo in

Thí sinh thuộc diện F1, F2 sẽ thi tốt nghiệp THPT đợt sau

15:09, 04/08/2020
Ngày 4-8, Sở GD-ĐT ra thông báo đến tất cả các cơ sở GD-ĐT trên địa bàn tỉnh về việc kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 trên địa bàn tỉnh vẫn sẽ được tổ chức từ ngày 8 đến ngày 10-8-2020 theo kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
 
Theo đó, Giám đốc Sở GD-ĐT yêu cầu thủ trưởng các đơn vị có học sinh, học viên dự thi và trưởng các điểm thi thực hiện thông báo cho học sinh, học viên, sinh viên, phụ huynh học sinh, cán bộ, giáo viên và người lao động của đơn vị về việc tổ chức kỳ thi tại tỉnh Đắk Lắk như kế hoạch đề ra.
 
Học sinh lớp 12 Trường THPT Dân tộc nội trú Nơ Trang Lơng tập trung ôn thi tốt nghiệp.
Học sinh lớp 12 Trường THPT Dân tộc nội trú Nơ Trang Lơng tập trung ôn thi tốt nghiệp. (Ảnh minh họa)
 
Đồng thời triển khai thực hiện nghiêm túc các văn bản chỉ đạo của các cấp về phòng, chống dịch bệnh Covid-19, bạch hầu; các khuyến cáo và hướng dẫn của ngành y tế về phòng chống dịch bệnh; các hướng dẫn của ngành GD-ĐTvề chuẩn bị các điều kiện, triển khai phương án phòng chống dịch bệnh trong quá trình tổ chức thi.
 
Theo thông tin từ Sở GD-ĐT, hiện tại đơn vị đang phối hợp cùng các ban ngành chức năng rà soát thí sinh dự thi THPT để phân loại tổ chức kỳ thi. Trong đó, nhóm F0 là những thí sinh dương tính với Covid-19 đang điều trị trong các cơ sở y tế sẽ được đặc cách theo quy định; nhóm F1 gồm những thí sinh thuộc diện cách ly tập trung; nhóm F2 là các thí sinh thuộc diện cách ly tại nhà và nhóm thí sinh còn lại là các thí sinh có sức khỏe bình thường. Riêng đối với các thí sinh thuộc diện F1, F2 sẽ bố trí cho thi đợt sau.
 
Lan Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.