Multimedia Đọc Báo in

Chuẩn bị các điều kiện phối hợp tổ chức cầu truyền hình trực tiếp Chung kết Đường lên đỉnh Olympia

18:20, 16/09/2020
Chiều 16-9, Sở GD-ĐT tổ chức họp rà soát công tác phối hợp chuẩn bị tổ chức sự kiện cầu truyền hình trực tiếp Chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 20. Giám đốc Sở GD-ĐT Phạm Đăng Khoa chủ trì cuộc họp. 
 
Vòng chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm 2020 có sự tham gia của 4 thí sinh đến từ 4 tỉnh thành là Ninh Bình, Quảng Trị, Hà Nội và Đắk Lắk. Trong đó, em Vũ Quốc Anh, học sinh Trường THPT Ngô Gia Tự (huyện Ea Kar) đã xuất sắc giành tấm vé vào Chung kết năm thứ 20 với điểm số 300 ở cuộc thi Quý II. Đây là năm thứ ba tỉnh Đắk Lắk có cầu truyền hình trực tiếp của trận Chung kết năm và là năm đầu tiên đối với Trường THPT Ngô Gia Tự. Theo kế hoạch, chương trình bắt đầu vào lúc 8 giờ ngày 20-9 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.
 
Giám đốc Sở GD-ĐT Phạm Đăng Khoa chủ trì cuộc họp.
Giám đốc Sở GD-ĐT Phạm Đăng Khoa chủ trì cuộc họp.
Để chương trình thực hiện đạt hiệu quả đề ra, UBND tỉnh đã giao Sở GD-ĐT chủ trì, phối hợp với các sở, ngành và UBND huyện Ea Kar, Trường THPT Ngô Gia Tự và các cơ quan, đơn vị liên quan chuẩn bị đầy đủ điều kiện, đồng thời liên hệ chặt chẽ với Ban Sản xuất các chương trình giải trí – Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức thực hiện thành công Chương trình tại tỉnh. 
 
Bên cạnh đó, UBND tỉnh cũng yêu cầu các đơn vị: Công an tỉnh; Sở Y tế; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Sở Tài chính; Sở Thông tin và Truyền thông; UBND huyện Ea Kar; Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh; Công ty Điện lực Đắk Lắk; VNPT Đắk Lắk triển khai các phương án cụ thể để chương trình được diễn ra thuận lợi; bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông, không để xảy ra sự cố bất thường; chuẩn bị và triển khai hiệu quả công tác phòng chống dịch Covid-19 và bạch hầu theo quy định… qua đó góp phần quảng bá văn hóa, du lịch của địa phương.
 
Lãnh đạo UBND huyện Ea Kar thông tin về công tác phối hợp chuẩn bị tổ chức chương trình tại địa phương.
Lãnh đạo UBND huyện Ea Kar thông tin về công tác phối hợp chuẩn bị tổ chức chương trình tại địa phương.
Đến nay, sau 20 năm tại sân chơi Đường lên đỉnh Olympia, tỉnh Đắk Lắk có 3 thí sinh lọt vào vòng Chung kết năm. Trước em Vũ Quốc Anh đã có em Phan Tiến Tùng - thí sinh Olympia năm thứ 16 và em Đoàn Nam Thắng - thí sinh Olympia năm thứ 19 (đều là học sinh Trường THPT Chuyên Nguyễn Du) đã mang cầu truyền hình của Vòng chung kết Đường lên đỉnh Olympia về Đắk Lắk. 
 
Lan Anh
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.