Multimedia Đọc Báo in

Đắk Lắk có 3 sinh viên giáo dục nghề nghiệp xuất sắc, tiêu biểu được tuyên dương

17:00, 05/10/2020

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TBXH) cho biết, Lễ tuyên dương dành cho học sinh, sinh viên xuất sắc, tiêu biểu trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp năm 2020 do Tổng Cục dạy nghề (thuộc Bộ LĐ – TB&XH) lần đầu tiên tổ chức tại Hà Nội trong 2 ngày 8 và 9-10, tỉnh Đắk Lắk có 3 sinh viên của Trường Cao đẳng Công nghệ Tây Nguyên vinh dự tham dự.

Đó là các em sinh viên: Y Lai Êban (dân tộc Êđê, lớp Cao đẳng lắp điện và điều khiển trong công nghiệp 18, Khoa Kỹ thuật – Công nghệ); Nông Thị Hiền (dân tộc Tày, lớp Cao đẳng Thú y 18A, Khoa  Nông - Lâm - Thực phẩm) và Nông Phạm Thúy (dân tộc Tày, lớp Cao đẳng Thú y 17A, Khoa Nông -  Lâm - Thực phẩm).

Sinh viên
Em Nông Phạm Thúy tham gia chương trình Hành trình đỏ - là một trong 3 sinh viên xuất sắc, tiêu biểu của tỉnh Đắk Lắk được vinh danh năm 2020.

Học sinh, sinh viên được tuyên dương có thành tích xuất sắc toàn diện trong học tập và phải đạt một trong các tiêu chí: có đề tài nghiên cứu khoa học đạt giải nhất, nhì, ba cấp trường trở lên hoặc có sáng kiến trong học tập, lao động; có công trình nghiên cứu khoa học có giá trị được áp dụng hoặc có sản phẩm sáng tạo được cấp bằng sáng chế, cấp giấp phép xuất bản hoặc đạt giải nhất, nhì, ba các cuộc thi cấp tỉnh. Đồng thời, có kết quả rèn luyện đạo đức xuất sắc, không vi phạm đạo đức, quy chế, nội dung của nhà trường, quy định của địa phương, pháp luật của Nhà nước và đạt thêm một trong các tiêu chí: Tham gia tích cực các hoạt động Đoàn, Hội và các hoạt động tình nguyện cấp trường tổ chức trở lên hoặc đạt các giải thưởng nhất, nhì, ba các cuộc thi về pháp luật, tìm hiểu lịch sử, văn hóa dân tộc; học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh từ cấp trường trở lên hoặc các giải thưởng văn hoá, thể thao cấp trường trở lên.

Được biết, sau gần 7 tháng triển khai, qua ba vòng xét chọn, Hội đồng xét chọn cấp toàn quốc đã lựa chọn được 130 học sinh, sinh viên có thành tích xuất sắc, tiêu biểu nhất, trong đó 112 sinh viên, 18 học sinh của 70 cơ cơ sở giáo dục nghề nghiệp thuộc 28 tỉnh, thành phố.

Ân Hoàng 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.