Multimedia Đọc Báo in

Hội thi Giai điệu tuổi hồng huyện Ea Súp lần thứ III

21:33, 07/11/2020
Ngày 7-11, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ea Súp tổ chức Hội thi Giai điệu tuổi hồng lần thứ III – năm 2020.
 
Hội thi thu hút 10 đoàn với 350 học sinh đến từ 30 trường Tiểu học, THCS và PTDT Nội trú Ea Súp tham gia. 
 
Một tiết mục dự thi của đoàn
Một tiết mục dự thi của đoàn văn nghệ các trường học thuộc cụm xã Ia Lốp
 
Các đoàn tranh tài ở các thể loại ca, múa, nhạc với 41 tiết mục, gồm những ca khúc ca ngợi tình yêu của tuổi trẻ đối với quê hương, đất nước, mái trường, thầy cô, bè bạn; thể hiện ước mơ, tình cảm, trách nhiệm của học sinh đối với bản thân, gia đình, cộng đồng. 
 
Các tiết mục dự thi đã thể hiện đúng chủ đề, bản sắc dân tộc, địa phương, sự hồn nhiên, thân thiện, tươi trẻ của học sinh phổ thông; để lại nhiều ấn tượng cho người xem về mặt nghệ thuật, nét mới trong nội dung, hình thức biểu diễn, kết cấu hài hòa giữa các tiết mục trong toàn bộ chương trình. 
 
Tiết mục dự thi của đoàn văn nghệ
Tiết mục dự thi của đoàn văn nghệ các trường học thuộc cụm xã Cư Kbang
 
Điểm đặc biệt trong hội thi năm nay là các tiết mục nhạc cụ với sự đầu tư kỹ lưỡng, chuyên sâu về văn hóa các dân tộc, khẳng định sự vượt trội về chất lượng chuyên môn ở thể loại nhạc cụ so với những hội thi trước.
 
Kết thúc hội thi, giải Nhất thuộc về đoàn văn nghệ các trường học thuộc cụm thị trấn Ea Súp; đồng giải Nhì: đoàn văn nghệ các trường học thuộc cụm xã Ea Rốk và xã Cư M’lan; giải Ba: đoàn văn nghệ các trường học thuộc cụm xã Cư Kbang, Ia R’vê và Ia Lốp. 
 
Đại diện Ban tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đơn vị tham gia
Đại diện Ban tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đơn vị đạt thành tích cao
 
Ngoài ra, Ban tổ chức đã lựa chọn 33 tiết mục đặc sắc để trao giải A, B, C và 4 tiết mục ở các thể loại để tiếp tục luyện tập, nâng cao chất lượng nhằm tham gia cuộc thi Giai điệu tuổi hồng cấp tỉnh thời gian tới. 
 
Quỳnh Anh
 

Ý kiến bạn đọc