Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea Kar tọa đàm kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

11:21, 18/11/2020

Chiều 17-11, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ea Kar đã tổ chức tọa đàm kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 – 20-11-2020).

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành Giáo dục trong suốt chặng đường 38 năm qua, trong đó nhấn mạnh những thành tích nổi bật của ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Ea Kar thời gian qua.

rwer
Các đại biểu tham dự buổi tọa đàm

Toàn huyện hiện có 81 trường từ bậc mầm non đến THPT và 1 Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên với hơn 37.000 học sinh, trong đó có 48 trường đã đạt chuẩn quốc gia.

Trong năm học 2019 – 2020, huyện có 2 tập thể được tặng Cờ thi đua và 5 tập thể được UBND tỉnh tặng Bằng khen; 12 cá nhân và 21 tập thể được UBND tỉnh công nhận tập thể lao động xuất sắc; 72 tập thể được UBND huyện công nhận danh hiệu tập thể lao động tiên tiến; 172 cá nhân đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở...

5345
Bí thư Huyện ủy Ea Kar Y Nhuân Byă trao Bằng khen của UBND tỉnh tặng các tập thể

Phát biểu chúc mừng tại buổi tọa đàm, lãnh đạo huyện đã biểu dương và ghi nhận những kết quả đạt được trong những năm qua, đồng thời đề nghị ngành Giáo dục và Đào tạo huyện tiếp tục triển khai các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục đại trà, giáo dục mũi nhọn, chú trọng giáo dục đạo đức, lý tưởng, nhân cách, kỹ năng sống cho học sinh, chuẩn bị tốt các điều kiện để triển khai chương trình giáo dục phổ thông mới…

Xuân Thao

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.