Multimedia Đọc Báo in

Trường Đại học Buôn Ma Thuột chào đón tân sinh viên năm 2020

13:47, 28/11/2020
Tối 27-11, Trường Đại học Buôn Thuột tổ chức Ngày hội chào đón tân sinh viên năm 2020. 
 
Năm học 2020 - 2021, Trường Đại học Buôn Thuột có 467 tân sinh viên trúng tuyển, nâng tổng sinh viên của trường lên 3.214 em, với 3 ngành học Y Đa khoa, Dược học và Điều dưỡng. 
 
Ngày hội chào đón tân sinh viên diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa như: thi văn nghệ, trò chơi lớn. Qua hoạt động này giúp các tân sinh viên khóa 2020 có những định hướng đầu tiên, được làm quen với môi trường đại học, hứng khởi bước vào năm học mới.
 
TT
Các đại biểu và sinh viên tham gia ngày hội.
 
Sau 6 năm thành lập, Trường Đại học Buôn Ma Thuột có 240 cán bộ, giảng viên, nhân viên cơ hữu, trong đó 72,9% giảng viên có trình độ sau đại học. Cơ sở vật chất cơ bản đáp ứng việc dạy học lý thuyết, thực hành của sinh viên. Hiện nay nhà trường đang khẩn trương xây dựng và hoàn thành Bệnh viện Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột, quy mô 500 giường bệnh với trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật chẩn đoán và điều trị đạt trình độ quốc tế.
 
TT
Một tiết mục văn nghệ tham gia ngày hội.
 
Phát biểu tại ngày hội, Giáo sư, Tiến sĩ Y học Đặng Tuấn Đạt, Hiệu trưởng Trường Đại học Buôn Ma Thuột đã chúc mừng và chào đón tân sinh viên; đồng thời mong muốn các em nhiệt huyết, say mê, sáng tạo trong học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành những cán bộ y tế, nhà khoa học có đầy đủ năng lực, đạo phẩm chất phục vụ cộng đồng.
 
tt
Lãnh đạo Trường Đại học Buôn Ma Thuột trao học bổng cho sinh viên.
 
Nhân dịp này, nhà trường đã khen thưởng và trao 210 suất học bổng cho sinh viên có thành tích cao trong học tập, sinh viên nghèo vượt khó với tổng trị giá gần 520 triệu đồng.
 
Như Quỳnh
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.