Multimedia Đọc Báo in

Trường Đại học Khoa học, Đại học Huế trao bằng cho 32 thạc sĩ

15:39, 27/12/2020
Ngày 27-12, tại Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia khu vực Tây Nguyên, Trường Đại học Khoa học, Đại học Huế tổ chức Lễ bế giảng, trao bằng thạc sĩ cho học viên ngành Khoa học máy tính và Triết học khóa năm 2018.
 
Sau 2 năm học tập theo hình thức vừa làm vừa học, 32 học viên ngành Khoa học máy tính và Triết học đã hoàn thành các học phần trong chương trình đào tạo và bảo vệ thành công luận văn thạc sĩ. 
 
tt
Các đại biểu tham dự Lễ bế giảng và trao bằng thạc sĩ.
 
Kết quả học tập cuối khóa có 100% học viên đạt loại Khá, Giỏi. Kết quả bảo vệ luận văn tốt nghiệp có 25% học viên đạt loại Xuất sắc, 71,8% học viên đạt loại Giỏi và 3,2% học viên đạt loại Khá. Các luận văn tốt nghiệp được đánh giá có hàm lượng nghiên cứu khoa học, ý nghĩa thực tiễn cao, có thể áp dụng vào thực tế.
tt
Lãnh đạo Trường Đại học Khoa học, Đại học Huế trao bằng cho các tân thạc sĩ.
 
Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Võ Thanh Tùng, Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học, Đại học Huế chúc mừng 32 tân thạc sĩ, đồng thời mong muốn các tân thạc sĩ với kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng được học sau 2 năm sẽ có nhiều đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của địa phương.
Như Quỳnh
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực ngăn chặn “tín dụng đen” xâm nhập học đường
Mặc dù các lực lượng chức năng của tỉnh Đắk Lắk liên tục có các biện pháp trấn áp, truy quét, nhưng các ổ nhóm "tín dụng đen" vẫn có dấu hiệu hoạt động trái pháp luật. Hiện nay, học sinh là nạn nhân mà các đối tượng này hướng đến.