Multimedia Đọc Báo in

Nam sinh lớp 10 bị đánh hội đồng trong nhà vệ sinh

19:43, 04/03/2021
Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ liên quan đến việc dán tem xe đạp, nhóm học sinh lớp 10 Trường THPT Ngô Gia Tự (thị trấn Ea Kar, huyện Ea Kar) đã đánh bạn cùng trường ngay trong nhà vệ sinh. Vụ việc được quay clip và sau đó phát tán trên mạng xã hội.
 
Sáng 4-3, Hiệu Trưởng Trường THPT Ngô Gia Tự Phạm Thị Dinh xác nhận có việc học sinh đánh nhau trong nhà vệ sinh của trường. Sự việc xảy ra vào ngày 3-3, Ban Giám hiệu nhà trường đã mời học sinh, phụ huynh, giám thị và giáo viên chủ nhiệm của những học sinh đánh nhau lên làm việc.
 
Do nhìn qua clip không rõ mặt một số học sinh nên nhà trường tiếp tục làm rõ, đồng thời mời Công an thị trấn Ea Kar phối hợp, xử lý, răn đe, giáo dục học sinh toàn trường. Bên cạnh đó, nam sinh bị đánh đã được đưa đi kiểm tra sức khỏe, may mắn không bị thương tích. Phụ huynh của những học sinh đánh bạn đã xin lỗi gia đình nam sinh bị đánh.
 
Nam sinh áo đen bị vây đánh trong nhà vệ sinh (ảnh cắt từ clip).
Nam sinh (áo đen) bị vây đánh trong nhà vệ sinh (Ảnh cắt từ clip).
 
Trước đó, vào chiều 3-3, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn clip với độ dài 27 giây ghi lại cảnh một nam sinh bị nhiều học sinh khác đánh hội đồng ngay tại trường học. Trong đoạn clip, nam sinh mặc áo đen bị ít nhất 3 nam sinh khác lao vào đấm đá liên tục. Nam sinh bị đánh bất lực ngồi bó gối ở góc tường chịu đòn. Trong clip còn có nhiều học sinh đứng xung quanh xem nhưng không có ai can ngăn.
 
Qua xác minh ban đầu, nam sinh bị đánh học lớp 10A1 của Trường THPT Ngô Gia Tự. Trước đó, trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 nam sinh này có mâu thuẫn nhỏ liên quan đến việc dán tem xe đạp với một học sinh lớp 9 Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (thị trấn Ea Kar). Sau đó, nam sinh lớp 9 đã nhờ một số học sinh học lớp 10 của Trường THPT Ngô Gia Tự vây đánh nam sinh lớp 10A1. Vụ việc đã xảy ra và được ghi lại, phát tán trên mạng xã hội.
 
Lan Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.