Multimedia Đọc Báo in

Tuyên dương nhóm học sinh nhặt được của rơi, trả lại người mất

11:56, 08/03/2021
Sáng 8-3, Phòng GD-ĐT huyện Cư M’gar đã tuyên dương nhóm học sinh có hành động đẹp khi nhặt được tiền chủ động đến công an trình báo, nhờ tìm người làm mất để trả lại.
 
Trước đó, ngày 5-3, trên đường đi học về, một nhóm học sinh gồm 5 em: Võ Thị Ngọc Ly, Nguyễn Hoàng Thiện Mỹ, Nguyễn Hoàng Long, Nguyễn Văn Đông (cùng học lớp 6A1) và Nguyễn Quốc Chinh (lớp 6A3, Trường THCS Nguyễn Tri Phương, thuộc xã Quảng Tiến, huyện Cư M’gar) đã nhặt được số tiền 1,5 triệu đồng.
 
Trưởng phòng GD-ĐT huyện Cư M’gar Lê Hữu Quynh trao Giấy khen tặng các em học sinh có hành động đẹp.
Trưởng Phòng GD-ĐT huyện Cư M’gar Lê Hữu Quynh trao Giấy khen tặng các em học sinh có hành động đẹp.
 
Sau đó, cả nhóm cử đại diện là hai em Nguyễn Hoàng Long và Nguyễn Văn Đông mang số tiền nhặt được đến Công an xã Quảng Tiến trình báo, nhờ tìm, trao trả cho người bị đánh rơi. Công an xã Quảng Tiến đã lập biên bản tiếp nhận toàn bộ số tiền trên và thông báo tìm người làm mất.
 
Trưởng Phòng GD-ĐT huyện Cư M’gar Lê Hữu Quynh cho biết: Hành động đẹp của các em học sinh đáng được tuyên dương và trân trọng; qua đó nhân rộng trong học sinh, đội viên và mọi người, góp thêm nhiều việc làm tốt đẹp cho xã hội.
 
Lan Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.