Multimedia Đọc Báo in

Ảnh thể thao ấn tượng trong tuần

10:26, 16/08/2011
 
Thuyền Sapphire thuộc loại XOD tham gia cuộc đua thuyền buồm truyền thống Aberdeen Asset Management Cowes Week diễn ra tại Cowes (Anh). ( Ảnh: Getty)
 
Brandon Phillips (trái) và Drew Stubbs, đội Cincinnati Reds, va chạm với nhau khi đang cố gắng cứu bóng trong trận đấu bóng chày gặp đội Chicago Cubs, diễn ra tại Chicago (Mỹ). ( Ảnh: AP)
 
Vận động viên trượt tuyết người Mỹ, Freeskier Ted Davenport đã bị văng ra khỏi đường trượt khi đang thực hiện một động tác khó tại Giải trượt tuyết thách thức Heli, diễn ra ở Wanaka (New Zealand). ( Ảnh: Getty)
 
Tiffany Ofili-Porter (phải, Anh) và Danielle Carruthers (Mỹ) cạnh tranh trong nội dung vượt rào 100m nữ tại Giải điền kinh IAAF Diamond League, London (Anh). ( Ảnh: EPA)
 
Những người hâm mộ môn bóng chày bị ướt đẫm khi một cơn gió bão thổi những dòng nước tại đài phun nước gần đó, trong lúc đang theo dõi trận đấu giữa Kansas City Royals và Detroit Tigers, diễn ra tại Kansas, Missouri (Mỹ). ( Ảnh: AP)
 
Tay đua người Thụy Điển, Mattias Ekstroem bẻ lái tại Giải đua xe German Touring Car Masters, diễn ra ở Nuerburg (Đức). ( Ảnh: EPA)
 
Khoảnh khắc ném lao của vận động viên Goldie Sayers (Anh) tại Giải London Grand Prix. ( Ảnh: Reuters)
 
Tổ sửa xe tốc hành của đội đua Mercedes GP đang chờ đợi chiếc xe đua của đội tại Giải đua xe F1 Grand Prix Hungary, diễn ra ở Budapest (Hungary). ( Ảnh: Getty)
 
Hậu vệ Earl Mitchell, đội Houston Texans xịt nước trên khuôn mặt của mình, để làm dịu cơn nóng trong quá trình huấn luyện cho Giải NFL, diễn ra tại Houston (Mỹ). ( Ảnh: AP)
G.T ( Dịch, tổng hợp)
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.