Multimedia Đọc Báo in

Bế mạc Vòng chung kết Giải bóng đá mini nam truyền thống Đoàn khối các cơ quan tỉnh lần VIII năm 2017

Liên quân Sở Tài chính – Sở Khoa học và Công nghệ đoạt chức Vô địch

21:35, 15/10/2017

Chiều 15-10, trên sân bóng đá nhân tạo Tân Thái Long (TP. Buôn Ma Thuột), Vòng chung kết Giải bóng đá mini nam truyền thống Đoàn Khối các cơ quan tỉnh lần thứ VIII năm 2017 đã chính thức khép lại sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, hấp dẫn và kịch tính.

Pha tranh bóng trong trận chung kết giữa Liên quân Sở Tài chính - Sở Khoa học và Công nghệ (áo cam) và Sở Xây dựng.

Trận chung kết giữa Liên quân Sở Tài chính - Sở Khoa học và Công nghệ và Chi đoàn Sở Xây dựng đã diễn ra hết sức kịch tính, gay cấn đến những phút cuối. Với đội hình đồng đều và chiến thuật hợp lý, Liên quân Sở Tài chính - Sở Khoa học và Công nghệ đã giành chiến thắng với tỉ số 4-3, qua đó lần đầu tiên đăng quang ngôi Vô địch.

Trước đó, ở trận tranh hạng Ba, đội bóng đá Đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã thắng đội Đoàn cơ sở Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch với tỉ số 5-3.

Ban tổ chức trao Huy chương Bạc cho Chi đoàn Sở Xây dựng...

Kết quả chung cuộc, đội bóng đá Liên quân Sở Tài chính - Sở Khoa học và Công nghệ đoạt chức Vô địch; Nhì: Chi đoàn Sở Xây dựng; Ba: Đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và giải Khuyến khích: Đoàn cơ sở Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải Vua phá lưới cho cầu thủ Mlô Bren (Liên quân Sở Tài chính - Sở Khoa học và Công nghệ) với 13 lần làm tung lưới đối phương; Cầu thủ xuất sắc nhất: Trần Đức Nhật và thủ môn xuất sắc nhất: Trần Nguyễn Nguyên Bình ( đều thuộc Chi đoàn Sở Xây dựng).

... và trao Huy chương Vàng, Cup Vô địch cho đội bóng đá Liên quân Sở Tài chính - Sở Khoa học và Công nghệ.

Giải có sự tham gia của 16 đội bóng đá nam đến từ các tổ chức cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn Khối. Các đội bóng được chia thành 4 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, lấy hai đội nhất, nhì ở mỗi bảng vào thi đấu vòng trong.

Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.