Multimedia Đọc Báo in

Chặng 7 Giải đua xe đạp Truyền hình Bình Dương: Các vận động viên Hội Việt Mỹ TP. Hồ Chí Minh chiếm ưu thế

22:30, 10/12/2017
Ngày 10-12, chặng đua thứ 7, Giải đua xe đạp Truyền hình Bình Dương, Cúp Ống Nhựa Hoa Sen năm 2017 đã xuất phát tại TP.Buôn Ma Thuột đi thị xã Gia Nghĩa (Đắc Nông). 
 
Tham gia thi đấu ở chặng này có 54 vận động viên, tranh tài ở lộ trình dài 128 km. Đây được xem là lộ trình khá nhẹ với các tay đua, khi đường khá bằng phẳng.
 

Các vận động viên xuất phát chặng 7.

 
Kết quả ở chặng 7 ghi dấu ấn các cua rơ của Hội Việt Mỹ TP. Hồ Chí Minh khi có 2 vận động viên cán đích trong tốp 3. Đó là cua rơ Mai Nguyễn Hưng đã cán đích ở vị trí thứ Nhất với thời gian là 3 giờ 5 phút 45 giây, tốc độ bình quân 41,3km/giờ. Đồng đội của anh là Nguyễn Cường Khang về thứ Ba với 3 giây cách biệt. Vận động viên xếp thứ Nhì ở chặng này là Trịnh Đức Tâm (Gạo Hạt Ngọc Trời An Giang).
 
Ngoài ra, ở nội dung giải thưởng dọc đường (Sprint) các vận động viên Trịnh Đức Tâm (Gạo Hạt Ngọc Trời An Giang), Bùi Minh Thụy (Bike Life Đồng Nai) cán đích vị trí thứ Nhất ở các điểm: huyện Đắk Mil và thị trấn Đắk Song.
 
Ở cuộc đua giành các danh hiệu cá nhân xuất sắc nhất, Áo vàng vẫn tiếp tục do Phạm Quốc Cường của Đồng Tháp nắm giữ, Nguyễn Minh Luận (Tuyển Việt Nam) bám đuổi phía sau với 14 giây cách biệt.
 
Về danh hiệu Áo xanh, Lê Nguyệt Minh (Hội Việt Mỹ TP. Hồ Chí Minh) dẫn đầu, xếp thứ hai là đồng đội Mai Nguyễn Hưng.
 
Đăng Triều
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.