Multimedia Đọc Báo in

Khen thưởng 44 vận động viên dân tộc thiểu số xuất sắc

22:47, 22/12/2017
Ngày 22-12, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Hội nghị tổng kết, khen thưởng các vận động viên đã có thành tích xuất sắc tại Hội thi thể thao các dân tộc thiểu số toàn quốc lần thứ X, khu vực II năm 2017.
 

Các vận động viên dự hội nghị.

Tại Hội thi thể thao các dân tộc thiểu số toàn quốc lần thứ X, khu vực II năm 2017 (diễn ra từ 31-5 đến 4-6 tại TP. Buôn Ma Thuột), với sự tham dự của 800 vận động viên đến từ 17 tỉnh thành khu vực phía Nam, đoàn Đắk Lắk có 88 vận động viên được tuyển chọn từ 15 huyện, thị xã, thành phố và các ngành: Công an, Quân đội, Giáo dục và Đào tạo. Các vận động viên tranh tài ở các môn: đẩy gậy, bắn nỏ, cà kheo, bắn ná, việt dã, bóng chuyền (nam, nữ), kéo co (nam, nữ) và bóng đá nam.
 

Trao Bằng khen của UBND tỉnh tặng các huấn luyện viên.

Kết quả, các vận động viên Đắk Lắk đã xuất sắc đoạt 32 huy chương các loại, trong đó có 18 huy chương Vàng, 6 huy chương Bạc, 8 huy chương Đồng, đạt 514 điểm và xếp vị trí Nhất toàn đoàn. Qua đó khẳng định vị thế là địa phương có phong trào thể dục thể thao trong đồng bào dân tộc thiểu số phát triển mạnh với 8 lần giữ vị trí nhất toàn đoàn qua 10 lần tham dự hội thi này.
 

Các vận động viên nhận Bằng khen của UBND tỉnh.

 
Nhân dịp này, UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho 44 vận động viên, 10 huấn luyện viên đã có thành tích xuất sắc tại Hội thao.  
 
Đăng Triều
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.