Multimedia Đọc Báo in

Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh: Năm 2017 đoạt 118 huy chương các giải quốc gia, quốc tế

21:48, 16/01/2018

Chiều 16-1, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao đã tổ chức tổng kết công tác năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018.

Năm 2017, Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh đã đào tạo 139 vận động viên ở các môn: điền kinh, cử tạ, boxing, kick boxing, võ cổ truyền, wushu, bắn súng, bắn cung, rowing, karatedo, bóng chuyền nam, bóng chuyền nữ, bóng đá nam.

Cán bộ, nhân viên Trung tâm dự hội nghị.

Trong năm, vận động viên ở các môn đã tham gia thi đấu ở 29 giải quốc gia và đoạt 110 huy chương các loại (26 huy chương Vàng, 40 huy chương Bạc, 44 huy chương Đồng) đạt 128% kế hoạch đề ra. Ngoài ra vận động viên các môn rowing, karatedo và điền kinh tham gia các giải quốc tế đã đoạt 2 huy chương Vàng, 1 huy chương Bạc và 5 huy chương Đồng. Hiện Trung tâm có 9 vận động viên được triệu tập vào các đội tuyển quốc gia và tuyển trẻ quốc gia; có 24 vận động viên là Kiện tướng quốc gia và 25 vận động viên cấp I quốc gia.

Phát biểu tại hội nghị, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch H’Lim Niê biểu dương, ghi nhận những thành tích xuất sắc của các huấn luyện viên, vận động viên của Trung tâm đã đạt được trong năm qua; đồng thời đề nghị năm 2018, Trung tâm tiếp tục quan tâm làm tốt công tác tuyển chọn, đào tạo vận động viên thể thao thành tích cao, tập trung vào các môn thế mạnh, mũi nhọn, trọng điểm của địa phương, trước mắt chuẩn bị tốt lực lượng tham dự Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc năm 2018, dự kiến diễn ra vào cuối năm 2018.

Các cá nhân nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở.

Nhân dịp này, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở cho 10 cá nhân; tặng Giấy khen cho 4 tập thể, 26 cá nhân đã có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2017.


Đăng Triều
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.