Multimedia Đọc Báo in

Giải Việt dã huyện Krông Năng lần thứ XXIV năm 2018

10:23, 16/03/2018

Phòng Văn hóa - Thông tin huyện Krông Năng vừa tổ chức giải Việt dã lần thứ XXIV năm 2018.

Tham gia giải năm nay có 116 vận động viên đến từ 16 đội là các cơ quan, đơn vị, trường học, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện; tranh tài ở 4 nội dung gồm: Giải nam chính, nam phong trào (5 km) và nữ chính, nữ phong trào (2,5 km).

Kết thúc giải, Ban tổ chức trao giải Nhất toàn đoàn khối trường học cho Trường THPT Lý Tự Trọng (các trường khác do không đủ nội dung thi đấu nên không xếp hạng toàn đoàn). Ở nội dung toàn đoàn khối đơn vị, địa phương, giải Nhất thuộc về xã Ea Toh; Nhì: xã Phú Lộc và Ba: xã Ea Hồ.

Các vận động viên thi đấu nội dung nam chính tại giải.

Giải Việt dã huyện Krông Năng là hoạt động được tổ chức thường niên. Sau khi giải kết thúc giải năm nay, huyện đã tuyển chọn được 14 vận động viên (7 nam, 7 nữ) có thành tích xuất sắc nhất để thành lập đội tuyển tham gia giải Việt dã tỉnh Đắk Lắk lần thứ XXXVI năm 2018 (đây là 1 môn thi đấu chính thức trong chương trình Đại hội Thể dục thể thao tỉnh lần thứ VIII năm 2018) với 4 nội dung (nam chính, nữ chính và nam trẻ, nữ trẻ) .

Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.