Multimedia Đọc Báo in

Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk thắng đậm trong trận khai mạc giải hạng Nhất

21:22, 14/04/2018
Trong khuôn khổ giải hạng Nhất quốc gia An Cường 2018, chiều 14-4, trên sân vận động Buôn Ma Thuột, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk đã có trận mở màn mùa giải ở vòng 1 khi tiếp đội bóng MX Fico Tây Ninh. 
 

Hai đội chào cờ trước khi trận đấu.

Được thi đấu trên sân nhà, trước đội bóng mà Đắk Lắk đã giành một trận thắng và một trận hoà ở mùa giải trước, các học trò của Huấn luyện viên Trần Phi Ái thi đấu tự tin, giành quyền kiểm soát thế trận, dồn ép đối phương và cụ thể hoá ưu thế bằng bàn thắng ngay ở phút thứ 3 do công của tiền đạo số 9 Nguyễn Hồng Quân.  

Cầu thủ Nguyễn Hồng Quân (áo vàng) trong vòng vây của các cầu thủ XM Fico Tây Ninh song vẫn ghi được bàn thắng đưa chủ nhà Đắk Lắk dẫn trước 1-0

 
Tỷ số được nhân đôi cho Đắk Lắk ở phút thứ 55 của hiệp 2 khi tiền vệ Lương Quốc Thắng lập công, đưa bóng vào lưới thủ môn Trần Minh Toàn của đội khách. Phút thứ 64, tiền đạo Y Thăng Êban bảo đảm chắc chắn một chiến thắng cho đội chủ sân Buôn Ma Thuột với bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0.
 

Niềm vui của các cầu thủ Đắk Lắk khi ghi được bàn thắng.

 
Đội hình ra sân của Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk gồm các hậu vệ: Vũ Thành Công, Danh Lương Thực, Nguyễn Quốc Thanh (đội trưởng). Tiền vệ Phạm Hồng Sơn, Trần Xuân Phú, Phạm Đức Anh, Huỳnh Kim Hùng, Lương Quốc Thắng. Hai tiền đạo là Y Thăng Êban và Nguyễn Hồng Quân. Trấn giữ trong khung thành là thủ môn Ngô Văn Nhựt.
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.