Multimedia Đọc Báo in

Giải bóng đá truyền thống Đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

23:04, 10/06/2018
Từ ngày 7 đến 10-6, Đoàn cơ sở Sở NN-PTNT đã tổ chức giải bóng đá mini nam, nữ truyền thống lần thứ XIII-2018.
 
Tham dự giải có 7 đội bóng nam và 4 đội bóng nữ đến từ các cơ sở đoàn trực thuộc. Các đội bóng nam chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, lấy hai đội nhất, nhì mỗi bảng vào vòng trong. Ở nội dung nữ, các đội thi đấu vòng tròn tính điểm, đội có điểm số cao nhất đoạt chức vô địch.
 

Một pha tấn công của cầu thủ đội Chi cục Kiểm lâm (áo xám đỏ) trong trận chung kết gặp đội Văn phòng Sở NN-PTNT.

 
Kết quả ở nội dung nam, hai đội Văn phòng Sở NN-PTNT và Chi cục Kiểm lâm gặp nhau trong trận chung kết. Sau khi hòa 2-2 ở 2 hiệp chính, hai đội bước vào loạt sút luân lưu, kết quả Văn phòng Sở NN-PTNTđã giành thắng lợi với tỷ số 3-2 để đoạt chức vô địch. Chi cục Kiểm lâm đoạt giải Nhì; giải Ba thuộc về Quỹ phát triển bảo vệ rừng.
 
Ở giải nữ, với 2 trận thắng, 1 trận hòa, được 7 điểm Cụm thi đua số 3 (Trung tâm nước sạch và vệ sinh môi trường, Chi cục phát triển nông thôn, Chi cục chăn nuôi và thú y) đoạt giải Nhất. Với 4 điểm có được sau 1 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua, Văn phòng Sở NN-PTNT xếp thứ Nhì. Xếp vị trí thứ ba là Liên quân Chi cục quản lý chất lượng khuyến nông và Ban quản lý các dự án.
 

Ban tổ chức trao giải cho đội vô địch, nội dung nữ.

 
Đây là đấu truyền thống được tổ chức hằng năm, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các đoàn viên giao lưu, học hỏi, thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục thể thao ở các cơ sở đoàn phát triển. 
 
Đăng Triều
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.