Multimedia Đọc Báo in

Thắng đậm Bình Phước, Câu lạc bóng đá Đắk Lắk vươn lên vị trí thứ 6

22:33, 09/06/2018
Chiều 9-6, trên sân vận động Buôn Ma Thuột, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk đã tiếp đón đội khách Bình Phước trong khuôn khổ lượt trận vòng 7, giải hạng Nhất quốc gia - An Cường 2018. 
 

Đông đảo khán giả đến cổ vũ các cầu thủ đội nhà.

Được thi đấu trên sân nhà, dưới sự cổ vũ cuồng nhiệt của cổ động viên, các học trò của Huấn luyện viên Trần Phi Ái thi đấu với tinh thần, quyết tâm cao nhất và cụ thể hoá ưu thế bằng bàn thắng trên chấm phạt đền ở phút thứ 6 sau pha đá phạt thành công của tiền đạo Y Thăng Êban. 

Pha sút penalty thành công của tiền đạo Y Thăng Êban.

 7 phút sau đó, tiền đạo này cũng có cơ hội nâng cách biệt lên sau pha đánh đầu tuyệt đẹp đưa bóng vào khung thành thủ môn Điểu Giang của đội bạn, song xà ngang đã từ chối bàn thắng.

Bước sang hiệp 2 các cầu thủ Đắk Lắk càng chơi càng hưng phấn và có thêm được các bàn thắng của các cầu thủ Y Thăng Êban (phút 56, 80) và Lương Quốc Thắng vào các phút 58, 74 để khép lại trận đấu với tỷ số 5-0.

Một pha tấn công nhanh của các cầu thủ Đắk Lắk (áo vàng).

 Với 3 điểm giành được ở trận này, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk vươn lên vị trí 6 trên bảng xếp hạng với 8 điểm sau 7 vòng đấu. 

 
 Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.