Multimedia Đọc Báo in

Vòng 10, giải hạng Nhất quốc gia An Cường 2018: Đắk Lắk lội ngược dòng, giành thắng lợi ngoạn mục

23:08, 30/06/2018
Chiều 30-6, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk đã gặp đội bóng mạnh Vietltel trong khuôn khổ lượt trận thứ 10, giải hạng Nhất quốc gia An Cường 2018. 
 
Đối mặt với đội bóng mạnh hiện đang đứng vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng và là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch, trong hiệp thi đấu thứ nhất, các học trò của huấn luyện viên Trần Phi Ái thi đấu thiếu tự tin, để đội bạn kiểm soát hoàn toàn thế trận. 
 

Hai đội Chào cờ trước lúc thi đấu.

Đội khách đã cụ thể hoá ưu thế bằng hai bàn thắng của cầu thủ Bùi Duy Thường và Nguyễn Hoàng Đức vào phút thứ 5 và 27, vươn lên dẫn trước 2-0. Bước sang hiệp 2, dưới sự tiếp sức tinh thần của đông đảo cổ động viên nhà đang đội mưa cổ vũ đội bóng, các cầu thủ Đắk Lắk thi đấu với quyết tâm, nỗ lực cao nhất, liên tục dồn ép đối phương hòng tìm kiếm bàn gỡ.

Một  pha tấn công của cầu thủ Viettel.

Những nỗ lực không mệt mỏi của các cầu thủ được đền đáp xứng đáng khi ở phút 66, sau một pha phạm lỗi của đội bạn, tiền đạo Y Thăng Êban đã có pha đá phạt tuyệt đẹp từ khoảng cách 20 mét, buộc thủ môn Quàng Thế Tài của Viettel phải vào lưới nhặt bóng, rút ngắn cách biệt 1-2 cho Đắk Lắk. Cũng từ phút 70 trở đi, Đắk Lắk hưởng lợi thế hơn người khi hậu vệ của Viettel là Đàm Tiến Dũng bị thẻ đỏ, truất quyền thi đấu. Chơi hơn người, các cầu thủ Đắk Lắk tấn công dồn dập và có bàn gỡ hòa vào phút thứ 81 sau pha lập công của tiền đạo Hổ vừa vào thay người. Phút cuối cùng của hiệp đấu, hậu vệ Bùi Hoàng Mỹ sau một pha lên tham gia tấn công đã đưa bóng vào lưới đội khách nâng tỷ số lên 3-2 cho Đắk Lắk trong niềm vui vỡ òa của người hâm mộ. 

 

Cổ động viên Đắk Lắk vui mừng sau bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2 cho CLB Đắk Lắk.

 
Lội người dòng ngoạn mục, Đắk Lắk giành trọn 3 điểm và vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 14 điểm sau 10 vòng đấu.
 
Đăng Triều
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.