Multimedia Đọc Báo in

Giải Bóng đá nhi đồng toàn quốc 2018: Đắk Lắk giành quyền vào bán kết

17:09, 30/07/2018
Đội bóng đá nhi đồng Đắk Lắk đã giành một suất vào bán kết Giải bóng đá nhi đồng toàn quốc, Cúp Viettel 2018 đang diễn ra tại Thái Bình.
 
Để giành quyền vào bán kết, sau khi vượt qua vòng bảng, tại tứ kết đội bóng đá nhi đồng Đắk Lắk đã gặp đối thủ đầy "duyên nợ" là Sài Gòn FC - đội bóng Đắk Lắk đã từng chạm trán tại vòng bảng, khu vực III được tổ chức tại Buôn Ma Thuột. Tiếp đội bóng đã từng bị mình vượt qua với chiến thắng 3-2, các học trò của huấn luyện viên Đặng Trung Duyên thi đấu tự tin và tiếp tục vượt qua đối thủ này với tỷ số 2-1 để góp mặt trong 4 đội bóng mạnh nhất giải.
 
Một pha tranh bóng của cầu thủ Đắk Lắk (áo vàng) trong trận gặp Sài Gòn FC tại vòng loại khu vực III được tổ chức tại Buôn Ma Thuột.
Một pha tranh bóng của cầu thủ Đắk Lắk (áo vàng) trong trận gặp Sài Gòn FC tại vòng loại khu vực III được tổ chức tại Buôn Ma Thuột.
 
Đối thủ của đội bóng nhi đồng Đắk Lắk ở bán kết được xác định là Sông Lam Nghệ An. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 16 giờ, ngày 31-7.
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.