Multimedia Đọc Báo in

Thua Hàn Quốc ở bán kết, Olympic Việt Nam còn cơ hội đoạt huy chương Đồng

08:49, 30/08/2018
Trong khuôn khổ môn bóng đá nam Asiad 2018 đang diễn ra tại Indonesia, chiều 29-8, đội tuyển Olympic Việt Nam đã gặp đối thủ rất mạnh là Hàn Quốc tại bán kết.
 
Đối mặt với đội bóng được đánh giá là ứng cử viên của chức vô địch, nên không quá bất ngờ, ngay từ phút thứ 7, thủ thành Tiến Dũng đã phải lần đầu tiên vào lưới nhặt bóng sau cú sút của Lee Seung Woo.  20 phút sau tỷ số được nhân lên 2-0 cho Hàn Quốc khi cầu thủ Hwang Ui Jo lập công. Cách biệt được nới rộng 3-0 ở vào phút 56 khi Lee Seung Woo ghi bàn thắng thứ 2.
 
Nỗ lực của các học trò Huấn luyện viên Park Hang Seo được ghi nhận khi Minh Vương ghi bàn thắng tuyệt đẹp từ pha sút phạt ngoài vòng cấm, rút ngắn tỷ số 1-3 cho đội Olympic Việt Nam vào phút 71. Trong những phút còn lại, dù đã rất nỗ lực, song các cầu thủ Việt Nam không thể lật ngược tình thế, chấp nhận dừng chân ở bán kết.
 
Tiền đạo Cồn Phượng (áo đỏ) trong một pha tránh chấp với đối thủ đôi bạn.
Tiền đạo Công Phượng (bìa phải) trong một pha tránh chấp với cầu thủ đội bạn.
 
Tuy không lọt vào trận đấu cuối cùng, song đội tuyển Olympic Việt Nam vẫn làm nức lòng người hâm mộ khi lần đầu tiên trong lịch sử lọt vào tốp 4 đội mạnh nhất Asiad. 
 
Đội tuyển Olympic Việt Nam còn có cơ hội tranh huy chương Đồng với Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (đội đã để thua Nhật Bản 0-1 trong trận bán kết) vào ngày 1-9.
 
Đăng Triều
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.