Multimedia Đọc Báo in

Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk thắng Sanna Khánh Hòa BVN trong trận giao hữu

16:21, 01/09/2018
Nhằm chuẩn bị cho 5 trận đấu quyết định của Giải hạng Nhất quốc gia 2018, chiều 30-8, trên sân vận động Buôn Ma Thuột, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk đã có trận đấu giao hữu với đội bóng Sanna Khánh Hòa BVN.
 
Tuy là trận giao hữu, song Huấn luyện viên Trần Phi Ái vẫn tung ra lực lượng mạnh nhất để thử sức với đội bóng hiện đang đứng vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng của Giải vô địch quốc gia với mục tiêu rà soát đội hình lần cuối cùng khi chỉ còn đúng 10 ngày nữa là vòng đấu thứ 14 bắt đầu. 
 
Một pha phát động tấn công của các cầu thủ Đắk Lắk (áo đỏ).
Một pha phát động tấn công của các cầu thủ Đắk Lắk (áo đỏ).
 
Trên sân, các cầu thủ thi đấu quyết tâm, tích cực tranh chấp bóng với đội bạn và tổ chức các đợt tấn công tương đối mạch lạc. Kết quả sau khi bỏ lỡ một số cơ hội ăn bàn và khép lại hiệp đấu với tỷ số hòa 0-0, bước sang hiệp 2, cầu thủ Bùi Trần Tuấn Anh đã ghi bàn thắng duy nhất, giúp Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk vượt qua Sanna Khánh BVN Hòa với tỷ số tối thiểu.
 
Sau trận đấu, Ban huấn luyện đã giành khá nhiều thời gian để họp chuyên môn, phân tích các tình huống của trận đấu, giúp các cầu thủ rút kinh nghiệm.
 
Huấn luyện viên Trần Phi Ái họp rút kinh nghiệm chuyên môn cùng các cầu thủ sau trận đấu.
Huấn luyện viên Trần Phi Ái họp rút kinh nghiệm chuyên môn cùng các cầu thủ sau trận đấu.
 
Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk sẽ gặp đội Hà Nội B ở vòng đấu thứ 14 vào ngày 8-9 tới.
 
Đăng Triều
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực ngăn chặn “tín dụng đen” xâm nhập học đường
Mặc dù các lực lượng chức năng của tỉnh Đắk Lắk liên tục có các biện pháp trấn áp, truy quét, nhưng các ổ nhóm "tín dụng đen" vẫn có dấu hiệu hoạt động trái pháp luật. Hiện nay, học sinh là nạn nhân mà các đối tượng này hướng đến.