Multimedia Đọc Báo in

Giải xe đạp Quốc tế VTV Cup Tôn Hoa Sen 2018: Cua rơ Im Jaeyeon về nhất chặng

16:35, 14/09/2018
Sáng 14-9, tại TP. Buôn Ma Thuột đã diễn ra chặng thứ 12, Giải xe đạp Quốc tế VTV Cúp Tôn Hoa Sen 2018.
 
Các cua rơ tranh tài trên đường đua rất đẹp Nguyễn Tất Thành của TP. Buôn Ma Thuột.
Các cua rơ tranh tài trên đường đua (đường Nguyễn Tất Thành  TP. Buôn Ma Thuột).
 
84 cua rơ của các đội trong nước (Dược Domesco Đồng Tháp, Gạo Hạt Ngọc Trời An Giang, VUS TP. Hồ Chí Minh, Quân khu 7, Hà Nội, Bike Life Đồng Nai) và 6 đội nước ngoài, gồm: Korail Cycle Team (Hàn Quốc), PNSI (Philippine), Nex CCT (Lào), RCT (Thái Lan), PGN (Indonesia), Global Cycling Team (Hà Lan) đã chinh phục 16 vòng đua quanh đường Nguyễn Tất Thành với tổng chiều dài 51 km. 
 
Các tay đua qua tượng đài chiến thắng Buôn Ma Thuột.
Các tay đua qua Tượng đài Chiến thắng Buôn Ma Thuột.
 
Với quãng đường ngắn, đẹp, thời tiết mát mẻ đã tạo thuận lợi cho các cua rơ tranh tài hết khả năng, trong suốt thời gian đua, các vận động viên liên tục bám sát nhau, khoảng cách giữa tốp đầu và sau không cách xa nhau. Đông đảo người hâm mộ đến xem, cổ vũ các tay đua được chứng kiến một chặng đua hấp dẫn, tốc độ cao.
 
Cua rơ
Cua rơ Im Jaeyeon cán đích đầu tiên.
 
Kết quả, ở chặng này tay đua Im Jaeyeon (Korail Cycle Team, Hàn Quốc) đã cán đích đầu tiên. Về Nhì là cua rơ Nguyễn Thành Tâm (Gạo Hạt Ngọc Trời An Giang). Xếp vị trí thứ Ba là tay đua Lê Nguyệt Minh (VUS TP. Hồ Chí Minh).
 
Ban tổ chức trao xe đạp cho các em học sinh nghèo học giỏi.
Ban tổ chức trao xe đạp cho các em học sinh nghèo học giỏi.
 
Nhân dịp giải diễn ra ở TP. Buôn Ma Thuột, Ban tổ chức giải đã trao 20 xe đạp, tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên học giỏi.
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.