Multimedia Đọc Báo in

Vòng 16, giải hạng Nhất quốc gia: Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk hòa tiếc nuối

08:36, 17/09/2018
Trong khuôn khổ lượt trận thứ 16, giải hạng Nhất quốc gia An Cường 2018, chiều 16-9, trên sân vận động Buôn Ma Thuột, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk đã tiếp đội khách Long An. 
 
Trở về sân nhà sau thất bại đáng tiếc 0-1 trước Đồng Tháp ở vòng đấu trước, các học trò của Huấn luyện viên Trần Phi Ái thi đấu quyết tâm cao nhất với mục tiêu có được chiến thắng, cạnh tranh 1 suất play off. Tuy nhiên, Long An mới là đội có lợi thế dẫn bàn khi ở phút 30, hậu vệ Bùi Ngọc Tín phạm lỗi với cầu thủ bạn trong khu vực cấm địa, trên chấm luân lưu tiền vệ Phan Tấn Tài của đội khách đã không mắc sai lầm, đưa bóng vào lưới thủ thành Ngô Văn Nhựt. 
 
 Hai đội làm thủ tục, chào nhau trước lúc thi đấu.
Hai đội làm thủ tục, chào nhau trước lúc thi đấu.
 
Bị dẫn bàn, các cầu thủ Đắk Lắk đẩy cao đội hình, dồn lên tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ hòa. Những nỗ lực của các cầu thủ Đắk Lắk được đền đáp xứng đáng khi ở phút 40, hậu vệ Bùi Ngọc Tín đã chuộc lỗi sau một nỗ lực dẫn bóng vào cấm địa, buộc hậu vệ bạn phải phạm lỗi, giúp chủ nhà được hưởng một quả penalty. Trên chấm phạt đền, cầu thủ săn bàn hàng đầu của đội và hiện đang dẫn đầu vua phá lưới Y Thăng Êban đã sút phạt thành công đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Đây cũng là bàn thắng thứ 13 của tiền đạo Y Thăng Êban ghi được đến thời điểm này. 
 
Một pha lập hàng rào của các cầu thủ Đắk Lắk trước pha đá phạt của đội bạn.
Một pha lập hàng rào của các cầu thủ Đắk Lắk  (áo đỏ) trước pha đá phạt của đội bạn.
 
Tiếp mạch hưng phấn, bước sang hiệp 2, các học trò Huấn luyện viên Trần Phi Ái tiếp tục dồn ép đối phương. Kết quả vào phút 54 tiền vệ Bùi Đình Hà có pha bứt phá mạnh mẽ, qua 2 hậu vệ bạn, đưa bóng vào lưới thủ thành Nguyễn Đông Vịnh, nâng tỷ số lên 2-1 cho Đắk Lắk. Những phút còn lại, các cầu thủ Đắk Lắk chủ động giảm nhịp độ trận đấu, với mục tiêu bảo toàn chiến thắng. Tuy nhiên mục tiêu trên không thể thành hiện thực khi ở những phút cuối cùng của trận đấu, Long An đã có bàn thắng gỡ hòa 2-2 để giành 1 điểm quý giá trên sân khách.
 
Đông đảo khán giả đến sân cổ vũ cho Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk.
Đông đảo khán giả đến sân cổ vũ cho Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk.
 
Có được 1 điểm trong trận này, Đắk Lắk vẫn xếp ở vị trí thứ 4 với 25 điểm sau 16 vòng đấu. 
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.