Multimedia Đọc Báo in

Giải bóng bàn các đội mạnh toàn quốc 2018: TP. Hồ Chí Minh xếp vị trí Nhất toàn đoàn

12:33, 03/10/2018
Sau 5 ngày tranh tài sôi nổi, hấp dẫn, Giải bóng bàn các đội mạnh toàn quốc năm 2018 tranh Cúp Double Fish do Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch Đắk Lắk  phối hợp với Liên đoàn bóng bàn Việt Nam tổ chức đã khép lại với các trận chung kết ở nội dung đơn nữ và đơn nam diễn ra vào chiều tối ngày 2-10 tại Nhà thi đấu tỉnh (TP. Buôn Ma Thuột).
 
Trận chung kết nữ được chờ đợi giữa tay vợt đến từ Quân đội Vũ Thị Hà và gương mặt quen thuộc của TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Khoa Diệu Khánh đã diễn ra không quyết liệt như người hâm mộ kỳ vọng. Sau khi hoà nhau ở 2 séc đầu, đến séc thứ ba, Nguyễn Khoa Diệu Khánh có biểu hiện của chấn thương phải cần đến sự chăm sóc y tế, sau khi trở lại sân đấu, tay vợt này không thể giữ được phong độ và nhanh chóng thất thủ với điểm số khá cách biệt. Qua séc thứ 4 và thứ 5, tay vợt hiện đang là Á quân của Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân 2018 này cũng không thể đảo ngược tình huống và chấp nhận thất bại chung cuộc với tỷ số 1-4 trước Vũ Thị Hà .
 
Trận
Vận động viên thi đấu trận chung kết đơn nữ.
 
Trong khi đó, ở trận chung kết đơn nam giữa tay vợt Đinh Quang Linh (Quân đội, huy chương Đồng Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân 2018) và Nguyễn Đức Tuân (Hải Dương, huy chương Bạc Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân 2018), khán giả đã được chứng kiến một trận đấu mãn nhãn. Hai vận động viên liên tục bám sát, đôi co từng điểm số sít sao. Song với bản lĩnh, kinh nghiệm, tay vợt Đinh Quang Linh đã chiến thắng trước sức trẻ của Nguyễn Đức Tuân khi giành chiến thắng trong cả 3 ván đấu đầu với tỷ số cách biệt đúng 2 điểm (12-10;11-9 và 11-9). Dù ở séc thứ tư, Nguyễn Đức Tuân đã chơi rất nỗ lực và thắng với tỷ số 11-8, song trước một Đinh Quang Linh quá tự tin sau khi dẫn trước đến 3-1, cầu thủ này cũng đành gác vợt với tỷ số ở séc thứ 5 là  2-12. 
 
Tay vợt Đinh Quang Linh (người phát bóng)
Tay vợt Đinh Quang Linh (người phát bóng) chiếm ưu thế trong trận chung kết đơn nam với vận động viên Nguyễn Đức Tuân.
 
Trước đó, giải cũng đã xác định chủ nhân của những tấm huy chương Vàng ở các nội dung đồng đội nam, đồng đội nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ. 
 
Ban tổ chức trao giải cho các đội đoạt thành tích cao tại nội dung đồng đội nam.
Ban tổ chức trao giải cho các đội đoạt thành tích cao tại nội dung đồng đội nam.
 
Kết quả chung cuộc, đoàn TP. Hồ Chí Minh xếp vị trí thứ Nhất với 3 huy chương Vàng, 2 huy chương Bạc và 3 huy chương Đồng. Đứng thứ Nhì là đoàn Quân đội (2 huy chương Vàng, 3 huy chương Bạc và 3 huy chương Đồng). Đoàn Hải Dương xếp vị trí thứ Ba với 1 huy chương Vàng, 2 huy chương Bạc và 4 huy chương Đồng. 
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.