Multimedia Đọc Báo in

Vòng 17 giải hạng Nhất quốc gia: Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk gây thất vọng

09:19, 01/10/2018
Trong khuôn khổ lượt trận áp chót giải hạng Nhất quốc gia An Cường 2018, chiều 29-9, trên sân vận động Buôn Ma Thuột, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk đã tiếp đội khách Công an nhân dân.
 
Gặp đội bóng đang xếp ở vị trí cuối bảng, những tưởng các học trò của Huấn luyện viên Trần Phi Ái sẽ có một chiến thắng dễ dàng dành tặng người hâm mộ ở trận đấu cuối được chơi trên sân nhà. 
 
C
Cầu thủ 2 đội chào nhau trước lúc thi đấu.
 
Song diễn biến của trận đấu lại không như mong đợi của khán giả, các cầu thủ thi đấu thiếu máu lửa, những pha tấn công thiếu sự sắc sảo, đột phá khi cả trận Đắk Lắk chỉ tạo được một cơ hội rõ nét với tình huống của tiền đạo Y Thăng Êban khi cầu thủ này nỗ lực đi bóng qua hậu vệ đội khách, sút bóng chéo góc, vượt tầm tay với của thủ thành Vũ Văn Thành nhưng cột dọc đã từ chối bàn thắng. 
 
Trong khi đó Công an nhân dân lại chơi rất nỗ lực, quyết tâm cao với hy vọng giành chiến thắng, nhen nhóm cơ hội trụ hạng. Các cầu thủ khách chủ động cầm bóng trên phần sân nhà, áp sát, tranh chấp bóng quyết liệt và chờ đợi cơ hội ghi bàn. Chiến thuật hợp lý trên đã giúp đội khách có cơ hội duy nhất khi ở phút thứ 47 của trận đấu, tiền đạo số 10 Bùi Văn Hưng đã ghi bàn thắng quyết định, đem lại chiến thắng 1-0 cho đội khách.
 
v
Cầu thủ Y Thăng Êban (áo đỏ) trong vòng vây của các cầu thủ đội bạn.
 
Thua trận này, Câu lạc bộ Đắk Lắk tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 4 với 25 điểm. Song khoảng cách với đội xếp trên là Hà Nội B và Đồng Tháp đã nới lên lần lượt là 6 và 3 điểm. Như vậy Đắk Lắk chính thức không còn cơ hội tranh một suất play off với 2 đội này. 
 
 
Đăng Triều
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.