Multimedia Đọc Báo in

Đắk Lắk xếp vị trí Nhất toàn đoàn tại Hội thao Ngân hàng Chính sách xã hội, khu vực V

16:06, 05/11/2018
 
Từ ngày 2 đến 4-11, tại TP. Buôn Ma Thuột, Công đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam đã tổ chức Hội thao Ngân hàng Chính sách xã hội, khu vực V, lần thứ IV năm 2018. 
 
Tham dự hội thao có trên 270 vận động viên đến từ các tỉnh: Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Đắk Nông, Kon Tum, Lâm Đồng, Gia Lai và chủ nhà Đắk Lắk. Các vận động viên tranh 18 bộ huy chương của các môn: quần vợt, cầu lông, bóng bàn, kéo co và bóng đá mini.
 
Trận chugn kết môn kéo co giữa Đắk Lắ k (áo xanh) và Kon Tum (áo trắng).
Trận chung kết môn kéo co giữa Đắk Lắk (áo xanh) và Kon Tum.
 
Hội thao được tổ chức 3 năm một lần, là dịp để cán bộ, viên chức, người lao động của các ngân hàng chính sách xã hội trong khu vực V giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, qua đó thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục thể thao, khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc theo gương Bác Hồ vĩ đại. 
 
Ban tổ chức trao giải toàn đoàn cho Ngân hàng Chính sách xã hội Đắk Lắk.
Ban tổ chức trao giải toàn đoàn cho Ngân hàng Chính sách xã hội Đắk Lắk.
 
Kết thúc hội thao, với 3 huy chương Vàng, 4 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng, được 330 điểm, Ngân hàng Chính sách xã hội Đắk Lắk đoạt giải Nhất toàn đoàn. Xếp thứ Nhì là Ngân hàng Chính sách xã hội Lâm Đồng (3 huy chương Vàng, 4 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng, được 275 điểm). 
 
Ngân hàng Chính sách xã hội Khánh Hoà xếp thứ Ba toàn đoàn (3 huy chương Vàng, 1 huy chương Bạc, 3 huy chương Đồng, được 200 điểm).
 
Đăng Triều
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.