Multimedia Đọc Báo in

Hội thao khối thi đua số 5

13:36, 11/11/2018
Trong 2 ngày (10 và 11-11), Khối thi đua số 5 UBND tỉnh đã tổ chức Hội thao cán bộ, công chức, viên chức lần thứ I năm 2018.
 
Tham dự hội thao có 200 vận động viên đến từ các đơn vi: Sở Giao thông vận tải, Sở Công thương, Sở Xây dựng, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Tài nguyên và Môi trường, Ban Quản lý các khu công nghiệp. Các vận động viên tranh tài ở 11 bộ huy chương của các môn: cầu lông, bóng bàn, quần vợt, kéo co nữ và bóng đá mini nam.
 
Đội kéo co Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn đoạt chức vô địch trong trận chung kết.
Đội kéo co nữ Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đoạt chức vô địch trong trận chung kết.
 
Hội thao là dịp để cán bộ, công chức, viên chức trong khối thi đua giao lưu, học hỏi, qua đó thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe trong các cơ quan thuộc khối.
 
Ban tổ chức trao giải cho các vận động đoạt thành tích cao ở môn bóng bàn.
Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên đạt thành tích cao ở môn bóng bàn.
 
Kết thúc hội thao, với 9 Huy chương Vàng, 1 Huy chương Bạc, 1 Huy chương Đồng, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Khối trưởng khối thi đua số 5) xếp thứ Nhất toàn đoàn; Sở Tài Nguyên và Môi trường xếp thứ Nhì (1 Huy chương Vàng, 3 Huy chương Bạc); xếp thứ Ba là Sở Xây dựng (1 Huy chương Vàng, 2 huy chương Bạc, 1 Huy chương Đồng).
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.