Multimedia Đọc Báo in

Thắng dễ Campuchia, tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup 2018

15:54, 25/11/2018
Trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng của vòng loại bảng A, AFF Cup 2018, tối 24-11, trên Sân vận động Hàng Đẫy, đội tuyển Việt Nam đã tiếp đội khách Campuchia.
 
Lợi thế được thi đấu trên sân nhà, cùng tâm lý khá thoải mái khi chỉ cần giành một kết quả hòa là sẽ có mặt ở bán kết, bất chấp kết quả của trận đấu giữa Myanma và Malaysia diễn ra cùng giờ nên các học trò của Huấn luyện viên Pak Hang Seo đã trình diễn một trận đấu xuất sắc, làm mãn nhãn người hâm mộ. Đến phút 39, cổ động viên trên sân Hàng Đẫy có cơ hội ăn mừng bàn thắng đầu tiên. Từ một quả tạt ở cánh phải của Trọng Hoàng, Tiến Linh có một pha bật cao, đánh đầu không thể cản phá, mở tỷ số cho tuyển Việt Nam. Hai phút sau, tỷ số được nhân đôi cho tuyển Việt Nam sau pha lập công của Quang Hải. Hiệp một kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về Việt Nam.  
 
tiền vệ Quang Hải (số 19) ăn mừng sau khi ghi bàn, nâng tỷ số lên 2-0 cho tuyển Việt Nam (Ảnh: Internet)
Cầu thủ Quang Hải (số 19) ăn mừng sau khi ghi bàn, nâng tỷ số lên 2-0 cho tuyển Việt Nam. (Ảnh: Internet)
 
Bước sang hiệp hai, cục diện trận đấu không có nhiều thay đổi, tuyển Việt Nam tiếp tục làm chủ thế trận, kiểm soát hoàn toàn trận đấu và ghi thêm được một bàn thắng do công của cầu thủ Văn Đức để khép lại trận đấu với chiến thắng giòn giã 3-0 cho tuyển Việt Nam.
 
Với 10 điểm có được sau 4 trận đấu, hiệu số bàn thắng là 8, không để lọt lưới bàn thua nào, tuyển Việt Nam hiên ngang bước vào bán kết với tư cách là đội đầu bảng A. Cũng ở lượt trận này, Malaysia có chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Myanma để xếp thứ Nhì bảng và giành suất còn lại vào bán kết.
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.