Multimedia Đọc Báo in

Vòng chung kết U21 Báo Thanh Niên: Đội tuyển U21 Đắk Lắk giành 1 điểm trong trận đầu ra quân

14:35, 08/11/2018
Đội tuyển U21 Đắk Lắk đã xuất sắc cầm hòa đối thủ được đánh giá mạnh hơn là U21 Bình Dương trong trận đầu ra quân tại Vòng Chung kết U21 Báo Thanh Niên (diễn ra chiều 7-11 tại Sân vận động Tự Do, Huế).
 
Trong lần đầu tiên góp mặt ở sân chơi lớn nhất dành cho lứa tuổi U21 và gặp đối thủ có nhiều kinh nghiệm U21 Bình Dương, song các cầu thủ Đắk Lắk chơi rất tự tin. Với việc sở hữu các cầu thủ chất lượng như Trần Thanh Sơn (tuyển U20 quốc gia), Y Êli Niê, Phạm Văn Luân (đội tuyển U19 quốc gia) cùng với những gương mặt đã chơi ở giải hạng Nhất quốc gia mùa giải vừa qua như Hà Ngọc Vũ, Bùi Đình Hà, Phạm Đức Anh, U21 Đắk Lắk đã chơi một trận đấu sòng phẳng trước U21 Bình Dương để khép lại trận đấu với tỷ số hòa 0-0, qua đó ghi được điểm số đầu tiên tại Vòng chung kết. 
 

Một pha uy hiếp khung thành thủ môn Bình Dương của tiền đạo U21 Đắk Lắk (áo vàng). Ảnh: Khả Hòa

 
Với trận hòa này, U21 Đắk Lắk có nhiều cơ hội đi tiếp vào vòng trong bởi trước đó trong trận đấu giữa 2 đội cùng bảng A là Hà Nội và Thừa Thiên – Huế đã có kết quả với chiến thắng  4-0 nghiêng về đội Hà Nội.
 
Trận đấu tiếp theo của U21 Đắk Lắk sẽ gặp Hà Nội vào ngày 9-11.
 
Vòng chung kết U21 Báo Thanh Niên năm 2018 diễn ra từ ngày 7 đến 17-11 tại Huế có sự góp mặt của các đội bóng: Hà Nội, Viettel, Bình Dương, Hoàng Anh Gia Lai, Long An, Đắk Lắk, Sông Lam Nghệ An và chủ nhà Thừa Thiên - Huế.
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.