Multimedia Đọc Báo in

Khai mạc Vòng chung kết và xếp hạng Giải bóng chuyền Vô địch quốc gia PV Gas 2018

08:50, 26/12/2018
Tối 25-12, tại Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh (TP. Buôn Ma Thuột), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã phối hợp với Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam tổ chức Lễ khai mạc Vòng chung kết và xếp hạng Giải bóng chuyền Vô địch quốc gia PV Gas 2018.
 
Tham dự giải năm na, có 8 đội bóng nam gồm: Quân khu 4, Hà Tĩnh, Thể Công, Tràng An Ninh Bình, Xổ số kiến thiết Vĩnh Long, Bến Tre, TP. Hồ Chí Minh, Biên Phòng; và 8 đội bóng nữ (Thông tin Liên Việt Post Bank, Tiến Nông Thanh Hóa, Đắk Lắk, VTV Bình Điền Long An, Ngân hàng Công thương, Truyền hình Vĩnh Long, Hóa chất Đức Giang Hà Nội và Hải Dương).
 
Các đội về dự giải.
Các đội về dự giải.
 
Các đội bóng thi đấu để xác định ngôi vô địch và đội phải xuống chơi ở giải hạng A, năm 2019. Qua giải  lần này, Ban tổ chức lựa chọn những vận động viên xuất sắc, bổ sung vào đội tuyển quốc gia tham dự những giải đấu trong nước và khu vực.
 
Ban tổ chức trao Cờ lưu niệm cho các đội dự giải.
Ban tổ chức trao Cờ lưu niệm cho các đội dự giải.
 
Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra trận tranh tài giữa chủ nhà Đắk Lắk và đội Truyền hình Vĩnh Long. Hai đội bóng được đánh giá là ngang tài ngang sức đã cống hiến cho khán giả một trận đấu cực kỳ căng thẳng, kéo dài đến 5 séc. Đắk Lắk là đội có khởi đầu thuận lợi khi giành chiến thắng ở sét đầu tiên trước Truyền hình Vĩnh Long với tỷ số 26-24. Ở sét thứ hai, Truyền hình Vĩnh Long đã thi đấu bùng nổ, với những pha lên lưới, tấn công ghi điểm hết sức hiệu quả của chủ công mang áo số 10 Bích Tuyền để mang về thắng lợi với điểm số cách biệt 25-19 cho đội nhà. 
 
Đội hình ra sân của chủ nhà Đắk Lắk.
Đội hình ra sân của chủ nhà Đắk Lắk.
 
Sang sét thi đấu thứ 3, các cầu thủ Đắk Lắk chơi chủ động, tích cực hơn với sự cơ động của libero Nguyễn Thị Phước để một lần nữa vươn lên dẫn đội khách 2-1. Tuy nhiên ở séc thứ 4, đội khách đã lật ngược tình thế khi có được chiến thắng sát nút 25-23 trước chủ nhà Đắk Lắk và san bằng tỷ số 2-2, buộc hai đội phải bước vào séc thứ năm để phân định đội thắng thua. Trong ván đấu quyết định này, có lẽ một phần do áp lực tâm lý cùng với việc xuống sức, các học trò của Huấn luyện viên Trần Đăng Thành đã thất bại với điểm số cách biệt 15-8 và chấp nhận thua chung cuộc 2-3 trước Truyền hình Vĩnh Long.
 
Một
Một pha chắn bóng của cầu thủ Đắk Lắk trước pha đập bóng của chủ công đội bạn Bích Tuyền.
 
Thất bại trong trận ra quân, đội bóng Đắk Lắk cần nỗ lực, quyết tâm hơn nữa ở trận đấu kế tiếp để nuôi hy vọng trụ hạng thành công.
 
Giải sẽ diễn ra đến hết ngày 28-12.
 
Đăng Triều 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.