Multimedia Đọc Báo in

Bế mạc Giải quần vợt Vô địch năng khiếu toàn quốc năm 2019

18:25, 30/03/2019
Sau 6 ngày ( từ 23 đến 30-3)  thi đấu sôi nổi, hấp dẫn, Giải quần vợt Vô địch năng khiếu toàn quốc năm 2019 (VTF Junior Tour 1-2019), diễn ra tại TP. Buôn Ma Thuột đã khép lại với những trận đấu chung kết được chờ đợi nhất ở nội dung đơn nam, lứa tuổi U.14, U.16 và U.18. 
 
Ở nội dung chung kết đơn nam U.18 là cuộc đối đầu giữa hai tay vợt Tất Thái Nguyên (Hưng Thịnh TP. Hồ Chí Minh) và Trần Quang Trường (Câu lạc bộ Hải Đăng, Tây Ninh). Kết quả Tất Thái Nguyên đăng quang ngôi vô địch, Trần Quang Trường đoạt giải Nhì. Hai tay vợt Tymothy Toàn Phụng (Câu lạc bộ Hải Đăng, Tây Ninh) và Nguyễn Hoàng Minh (Hà Nội) đồng giải Ba.
 
a
Tay vợt Tất Thái Nguyên trong trận chung kết đơn nam U.18.
 
Ở nội dung chung kết U.14, đàn em Tất Thái Nguyên là Nguyễn Quang Vinh cũng đã xuất sắc vượt qua đối thủ Cao Ngọc Lâm (Câu lạc bộ Hải Đăng, Tây Ninh) trong trận đấu kéo dài đến 2,5 giờ đồng hồ với tỷ số 2-1 để đoạt tấm Huy chương Vàng. Kết quả cụ thể các game là 6-4, 4-6 và 6-1. Hai tay vợt Nguyễn Minh Thiên (Becamex) và Phạm La Hoàng Anh (Hà Nội) đồng giải Ba.
 
Nguyễn Quang Vinh chơi xuất sắc trong trận chung kết đơn nam U.14.
Nguyễn Quang Vinh chơi xuất sắc trong trận chung kết đơn nam U.14.
 
Còn ở trận chung kết đơn nam U.16, tay vợt Trần Trọng Tín (Becamex Bình Dương) có trận thắng dễ dàng trước Lê Ngọc Bảo (Liên đoàn Quần vợt Việt Nam) với tỉ số 6-0, 6-3 để mang về tấm Huy chương vàng duy nhất cho đoàn Becamex Bình Dương. Hai tấm Huy chương Đồng ở nội dung này thuộc về tay vợt Phạm Hoàng Hiếu (Đà Nẵng) và Trương Thành Minh (Becamex Bình Dương).
 
Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên đoạt thành tích cao ở nội dung đơn nam U.18.
Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên đoạt thành tích cao ở nội dung đơn nam U.18.

Ngay sau khi kết thúc các trận chung kết, Ban tổ chức đã trao giải cho các vận động viên đoạt thành tích cao ở 14 nội dung thi đấu.

 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.