Multimedia Đọc Báo in

Đội tuyển bóng chuyền nữ Đắk Lắk xuất quân, lên đường làm nhiệm vụ

15:48, 10/03/2019
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch vừa tổ chức Lễ xuất quân, tiễn đội bóng chuyền nữ Đắk Lắk lên đường tham dự Giải Bóng chuyền vô địch quốc gia PV Gas 2019.
 
Tại buổi lễ, Ban huấn luyện đội bóng đã báo cáo tóm tắt công tác chuẩn bị nhân sự, lực lượng cũng như quá trình tập luyện cho mùa giải mới. Theo đó lực lượng đội bóng vẫn giữ nguyên đội hình thi đấu năm 2018, chỉ tăng cường, bổ sung thêm một số cầu thủ trẻ từ tuyến năng khiếu. Thời gian qua các vận động viên tập trung tập luyện tích cực, với tinh thần quyết tâm cao, sẵn sàng bước vào mùa giải mới, thử sức với các đội bóng mạnh toàn quốc. Ban huấn luyện cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Sở, Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh đã tạo mọi điều kiện về cơ sở vật chất, kịp thời giải quyết mọi chế độ chính sách cho đội bóng, giúp đội có sự chuẩn bị tốt nhất.
 
Ban Huấn luyện báo cáo tình hình đội bóng.
Ban huấn luyện báo cáo tình hình đội bóng.
 
Phát biểu tại lễ xuất quân, Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Thái Hồng Hà biểu dương, ghi nhận những nỗ lực của thầy và trò đội bóng trong suốt thời gian qua, nhất là thành tích đã vượt qua thử thách khắc nghiệt tại “Vòng chung kết ngược”, trụ hạng thành công, tiếp tục ở lại sân chơi dành cho 10 đội bóng chuyền nữ mạnh nhất toàn quốc. Đồng thời lưu ý trong quá trình tham dự giải, các cầu thủ cần chơi với tinh thần thể thao cao thượng, fair play, để lại ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ tỉnh nhà cũng như cả nước và hoàn thành mục tiêu tiếp tục ở lại giải đấu đỉnh cao này năm 2020. 
 
Giám
Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Thái Hồng Hà phát biểu tại lễ xuất quân.
 
Đội bóng chuyền nữ Đắk Lắk sẽ có chuyến tập huấn tại Ninh Bình trước khi bốc thăm, chia bảng và thi đấu vòng 1 từ ngày 3 đến ngày 7-4 cũng tại địa phương này. 
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.