Multimedia Đọc Báo in

Thể thao thành tích cao Đắk Lắk đã có 3 huy chương vàng

15:35, 18/03/2019
Thể thao thành tích cao Đắk Lắk tiếp tục đón nhận thêm tin vui khi các võ sĩ đội tuyển karatedo vừa đoạt thêm ba huy chương các loại tại Giải karatedo khu vực miền Trung - Tây Nguyên lần thứ IV năm 2019. 
 
Tại giải này, Đắk Lắk có 4 võ sĩ tham gia tranh tài và đoạt 2 Huy chương Vàng, 1 Huy chương Đồng và đều thuộc nội dung đối kháng cá nhân. Các võ sĩ đem vinh quang về cho Đắk Lắk là Tăng Quốc Tuấn (Huy chương Vàng, hạng cân 58 kg, lứa tuổi trên 18 tuổi), Trần Hồ Hải Long (Huy chương Vàng hạng cân 62 kg, lứa tuổi trên 18 tuổi) và Nguyễn Tường Vi (Huy chương Đồng, hạng cân 65 kg lứa tuổi 15-17). 
 
Các vận động viên đội tuyển karatedo Đắk Lắk tại Lễ xuất quân dự Đại hội thể thao toàn quốc năm 2019.
Các vận động viên đội tuyển karatedo Đắk Lắk tại Lễ xuất quân dự Đại hội thể thao toàn quốc năm 2018. Ảnh minh họa
 
Được biết, Giải karatedo khu vực miền Trung - Tây Nguyên lần thứ IV năm 2019 do Thừa Thiên – Huế đăng cai tổ chức, diễn ra từ ngày 16 đến 17-3 có sự góp mặt của hơn 200 vận động viên đến từ 13 tỉnh, thành trong khu vực. Các vận động viên tranh 50 bộ huy chương ở nội dung quyền biểu diễn và đối kháng cá nhân, đồng đội nam, đồng đội nữ của ba nhóm tuổi: 12-14, 15-17 và trên 18 tuổi. Giải đấu là dịp để các vận động viên giao lưu, cọ xát, tích lũy kinh nghiệm thi đấu, đồng thời cũng là dịp để các huấn luyện viên đội tuyển karatedo quốc gia lựa chọn vận động viên tiêu biểu để bồi dưỡng, nâng cao trình độ, chuẩn bị lực lượng kế cận tham dự các giải đấu sắp tới.
 
Như vậy bước vào năm 2019, tính đến thời điểm này, thể thao thành tích cao Đắk Lắk đã có Huy chương Vàng thứ ba. Trước đó, vận động viên điền kinh Nguyễn Văn Huy đã đoạt Huy chương Vàng, nội dung 1.500 m tại Giải điền kinh trẻ Đông Nam Á.
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.