Multimedia Đọc Báo in

Giải bóng đá hạng Nhất quốc gia 2019: Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk nhận thất bại thứ hai

19:28, 14/04/2019
Trong khuôn khổ vòng 2, Giải hạng Nhất quốc gia 2019, chiều 14-4, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk đã tiếp đội khách Phố Hiến.
 
Được trở về chơi trên sân nhà, dưới sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả nhà, các học trò của Huấn luyện viên Trương Minh Tiến thi đấu bằng quyết tâm cao nhất, với mục tiêu dành trọn 3 điểm để quên đi thất bại trước đội bóng Long An trong trận đầu ra quân.
 
Hai đội Chào cờ trước lúc thi đấu.
Hai đội chào cờ trước lúc thi đấu.
 
Tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra khi ở phút 13, cầu thủ mang áo số 11 Nguyễn Xuân Nam đã ghi bàn mở tỷ số cho đội khách sau một sai lầm của thủ thành Ngô Văn Nhựt. Hiệp một khép lại với tỷ số 1-0. Bước sang hiệp hai chỉ được vài phút, đội khách được hưởng một quả penalty sau khi thủ thành Ngô Văn Nhựt phạm lỗi với cầu thủ đội khách trong vòng cấm địa. 
 
M
Một pha tấn công của các cầu thủ Đắk Lắk (áo đỏ) trước khung thành thủ môn Trường Thái Hiếu của đội Phố Hiến.
 
Trên chấm phạt đền, tiền đạo Nguyễn Xuân Nam không phạm sai lầm sút bóng vào lưới, đưa đội khách vươn lên dẫn trước 2-0. Những phút còn lại, các cầu thủ Đắk Lắk thi đấu nỗ lực hơn nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Đến phút cuối cùng của trận đấu, trọng tài Mai Xuân Hùng cho Đắk Lắk hưởng một quả penalty sau pha phạm lỗi của đội trưởng Ngọc Bảo với tiền đạo Hổ của đội chủ nhà. Cầu thủ số 12 Văn Tuấn đã đá phạt thành công, giúp Đắk Lắk có bàn thắng danh dự. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Thua trận này, Đắk Lắk tiếp tục nằm ở nhóm các đội cuối bảng.
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.