Multimedia Đọc Báo in

Giải hạng Nhất quốc gia 2019: Thua trận thứ ba liên tiếp, Đắk Lắk chìm sâu ở cuối bảng xếp hạng

10:22, 22/04/2019
Trong khuôn khổ vòng 3, Giải hạng Nhất quốc gia 2019, chiều 21-4, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk đã có chuyến hành quân đến Tây Ninh gặp chủ nhà XMF. Tây Ninh.
 
Trong trận đấu này, dù Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk đã có lợi thế không nhỏ khi vươn lên dẫn trước đội chủ nhà ở những phút cuối của hiệp một sau pha lập công của cầu thủ Xuân Dư, song vẫn không thể bảo toàn được tỷ số mong manh khi để cho các cầu thủ chủ nhà liên tiếp ghi 3 bàn thắng, khép lại trận đấu với tỷ số cách biệt 3-1. Các bàn thắng của XMF. Tây Ninh được ghi do công của các cầu thủ Quốc Thắng (phút 67), Đức Tài (phút 75) và Dương Thái (phút 85). 
 
Ca
Tiền đạo đội bóng Đắk Lắk Nguyễn Hồng Quân (áo vàng) trong vòng vây của các cầu thủ XMF. Tây Ninh trong trận lượt về, mùa giải 2018. (Ảnh minh họa
 
Nhận thất bại thứ ba liên tiếp, với hiệu số bàn thắng bại là -4, trên bảng xếp hạng Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk nằm ở vị trí cuối bảng, thua đội đứng trên là Câu lạc bộ bóng đá Huế 1 điểm. Đây cũng chính là đối thủ của Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk ở vòng đấu thứ 4 diễn ra vào ngày 27-4 trên Sân vận động Buôn Ma Thuột.
 
Đăng Triều 
 

Ý kiến bạn đọc


(Infographic) 7 nhiệm vụ, giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động của Hội Nông dân các cấp trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk
Ban Thường vụ Tỉnh ủy vừa ban hành Chương trình số 56-CTr/TU về thực hiện Nghị quyết số 46 –NQ/TW, ngày 20/12/2023 của Bộ Chính trị về “Đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của Hội Nông dân Việt Nam đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ cách mạng trong giai đoạn mới”.