Multimedia Đọc Báo in

Kết thúc vòng 1, Giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2019: Đắk Lắk tạm thời xếp cuối bảng

17:20, 08/04/2019
Từ ngày 3 đến 7-4, đội tuyển bóng chuyền nữ Đắk Lắk đã tham dự vòng 1, Giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2019 diễn ra tại Ninh Bình.
 
Tại giải này, Đắk Lắk xếp ở bảng B cùng với các đội Thông tin Lienvietpostbank, Tiến Nông Thanh Hoá, Kingphar Quảng Ninh và Truyền hình Vĩnh Long. Kết quả đội tuyển bóng chuyền nữ Đắk Lắk thua cả bốn trận, trong đó có ba trận thua với tỷ số trắng (thua Thông tin Lienvietpostbank, Truyền hình Vĩnh Long và Tiến Nông Thanh Hóa với cùng tỷ số 0-3). Trận đấu duy nhất Đắk Lắk thắng được hai séc là trận gặp Kingphar Quảng Ninh, tuy nhiên đội cũng thất bại chung cuộc với tỷ số 2-3.
 
Một pha chắn bóng của các cầu thủ Đắk Lắk (áo vàng) trong trận gặp Truyền hình Vĩnh Long mùa giải 2018.
Một pha chắn bóng của các cầu thủ Đắk Lắk (áo vàng) trong trận gặp Truyền hình Vĩnh Long mùa giải 2018.
 
Với kết quả này, đội tuyển bóng chuyền nữ Đắk Lắk đang tạm thời xếp ở vị trí cuối bảng. Các học trò của Huấn luyện viên Trần Đăng Thành sẽ thi đấu vòng hai và vòng chung kết xếp hạng (diễn ra từ ngày 6 đến 20-10- 2019 tại Long An) để tranh một suất trụ hạng ở lại giải đấu đỉnh cao nhất của bóng chuyền mùa giải 2020.
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.