Multimedia Đọc Báo in

Giải bóng đá hạng Nhất quốc gia 2019: Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk tạm xếp áp chót trên bảng xếp hạng

17:47, 09/05/2019
Giải bóng đá hạng Nhất quốc gia 2019 đã trải qua 5 vòng đấu, trên bảng xếp hạng, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk hiện đang tạm xếp ở vị trí áp chót.
 
Cụ thể với bốn thất bại trước các đội: Long An (2-3), Phố Hiến (1-2), Tây Ninh (1-3), Bình Định (1-2) trong khi chỉ giành được một trận thắng duy nhất trước Câu lạc bộ bóng đá Huế (2-0), Đắk Lắk đang có 3 điểm và xếp thứ 11, hơn đội xếp cuối bảng là Phù Đổng với 2 điểm cách biệt. 
 
Các cổ động viên luôn đồng hành, cổ vũ đội bóng Đắk Lắk. (Ảnh minh họa)
Các cổ động viên luôn đồng hành, cổ vũ đội bóng Đắk Lắk. (Ảnh minh họa)
 
So với kết quả mùa giải năm 2018, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk có khởi đầu không thật sự tốt (mùa giải 2018, ở 5 vòng đấu đầu, Đắk Lắk giành được một trận thắng, một trận hòa, để thua ba trận và được 4 điểm). Dù kết quả không như mong muốn, song người hâm mộ vẫn kỳ vọng dưới sự dẫn dắt của tân Huấn luyện viên Trương Minh Tiến, sau khi đã “vào guồng”, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk sẽ lập lại chuỗi thành tích ấn tượng của mùa giải trước khi ở 5 vòng đấu kế tiếp, đội bóng đã giành được 3 trận thắng, hòa một trận và chỉ để thua một trận. 
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.