Multimedia Đọc Báo in

Kết thúc vòng 8, Giải hạng Nhất quốc gia 2019: Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk không đổi vị trí

16:01, 27/05/2019
Sau vòng 8, Giải hạng Nhất quốc gia 2019, trên bảng xếp hạng, vị trí của Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk không có sự thay đổi khi đội bóng vẫn đứng thứ 10/12 đội.
 
Ở vòng đấu này, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk đã để thua chủ nhà Đồng Tháp với tỷ số 3-1, đội đứng áp chót là Bình Định thất thủ trước Phố Hiến 0-4, trong khi đó đội chót bảng là Phù Đổng tuy giành được 3 điểm trước Câu lạc bộ bóng đá Huế nhưng vẫn thua Đắk Lắk đến 3 điểm. Với kết quả này Đắk Lắk vẫn giữ vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.
 
a
Tiền đạo Y Thăng Êban (áo vàng) lập cú hattrick trong trận thắng Bình Phước 5-0 ở lượt đi, mùa giải 2018. (Ảnh minh họa)
 
Ở vòng 9 sẽ diễn ra vào ngày 1-6, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk trở về sân nhà tiếp đón đội bóng gây bất ngờ nhất từ đầu giải đến nay là Bình Phước (đội bóng hiện đang đứng vị trí thứ Nhất trên bảng xếp hạng). Ở lượt đi mùa giải 2018, trên sân nhà, Đắk Lắk đã có chiến thắng đậm trước Bình Phước với tỉ số 5-0 với cú hattrick của tiền đạo Y Thăng Ê ban và cú đúp của tiền vệ Lương Quốc Thắng. 
 
Đăng Triều
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.