Multimedia Đọc Báo in

Giải hạng Nhất quốc gia 2019: Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk nhận thất bại thứ sáu

10:24, 15/06/2019
Trong khuôn khổ vòng 10, Giải hạng Nhất quốc gia 2019, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk vừa có chuyến hành quân đến Sân vận động Vinh gặp chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.
 
Chuyến hành quân đến Vinh của thầy trò Huấn luyện viên Trương Minh Tiến được giới chuyên môn dự đoán gặp rất nhiều khó khăn, bởi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hiện đang xếp vị trí thứ Nhất trên bảng xếp hạng và quyết tâm củng cố vị trí đầu. Kết quả của trận đấu không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn khi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh dễ dàng vượt qua Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk với tỷ số 3-1. Các bàn thắng của chủ nhà được ghi do công của cầu thủ Phạm Văn Long, Đào Văn Nam và Nguyễn Văn Vỹ. Cầu thủ ghi bàn danh dự cho Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk là Phạm Văn Luân. 
 
Bảng xếp hạng các đội bóng dự Giải hạng Nhất quốc gia 2019 sau 10 vòng đấu.
Bảng xếp hạng các đội bóng dự Giải hạng Nhất quốc gia 2019 sau 10 vòng đấu.
 
Đây cũng là thất bại thứ sáu của Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk qua 10 vòng đấu. Sau vòng đấu này, vị trí của Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk vẫn không thay đổi so với vòng đấu trước, đứng thứ 9/12 đội trên bảng xếp hạng.
 
Tại vòng 11 sẽ diễn ra vào ngày 16-6, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk sẽ trở về sân nhà gặp đội đang xếp cuối bảng là Phù Đổng.
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.