Multimedia Đọc Báo in

Hội thao công chức, viên chức, người lao động Cụm thi đua số 2

22:25, 24/06/2019
Trong hai ngày 23 và 24-6, Công đoàn cơ quan Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã đăng cai tổ chức Hội thao công chức, viên chức, người lao động Cụm thi đua số 2.
 
Tham dự hội thao có trên 100 vận động viên đến từ các Công đoàn: Văn phòng Tỉnh ủy, Trường Chính trị tỉnh, UBND tỉnh, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Báo Đắk Lắk, Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Ban Dân tộc, Ban Nội chính Tỉnh ủy, Văn phòng HĐND tỉnh, Ban Dân vận Tỉnh ủy và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. Các vận động viên tranh tài ở 7 nội dung thi của ba môn: kéo co, cầu lông, nhảy bao bố.
 
Các vận động viên thi đấu bán kết môn kéo co.
Các vận động viên thi đấu bán kết môn kéo co.
 
Hội thao được tổ chức định kỳ, luân phiên giữa các cơ quan trong Cụm thi đua, tạo cơ hội cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động giao lưu học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết, qua đó thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao trong các cơ quan, đơn vị thuộc cụm thi đua.
 
Kết thúc hội thao, Ban tổ chức đã trao 5 bộ huy chương cho các vận động viên đoạt thành tích cao ở hai môn cầu lông và nhảy bao bố. 
 
Ban tổ chức trao giải cho đội vô địch môn kéo co. 
Ban tổ chức trao giải Nhất môn kéo co cho đội Ban Dân tộc tỉnh
 
Riêng nội dung kéo co nam nữ phối hợp, giải Nhất thuộc về Ban Dân tộc tỉnh; giải Nhì: Ban Nội chính Tỉnh ủy; hai đội Trường Chính trị tỉnh và Ban Tổ chức Tỉnh ủy đồng hạng Ba.
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.