Multimedia Đọc Báo in

Hơn 200 võ sĩ tranh tài tại Giải Vovinam vô địch các lứa tuổi tỉnh năm 2019

16:23, 02/06/2019
Sáng 2-6, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hội Vovinam tỉnh tổ chức khai mạc Giải Vovinam vô địch các lứa tuổi tỉnh năm 2019.
 
Tham dự giải có hơn 200 võ sĩ đến từ 11 đoàn, trong đó có sự góp mặt của các địa phương có thế mạnh ở môn này như: Ea Kar, Ea Súp, Krông Ana, Buôn Đôn. Các vận động viên chia làm 3 lứa tuổi (11 tuổi trở xuống; 12 - 15 tuổi và trên 15 tuổi) thi đấu tranh 60 bộ huy chương của các nội dung: đơn luyện, đơn luyện long hổ quyền, song luyện, đơn luyện tứ trụ quyền, đơn nữ long hổ quyền, tự vệ nữ giới, đơn luyện ngũ hổ quyền, đa luyện tay không và đòn tấn công. 
 
Các võ sĩ nữ, lứa tuổi dưới 11 tuổi tranh tài tại giải.
Các võ sĩ nữ, lứa tuổi dưới 11 tuổi tranh tài tại giải.
 
Đây là lần đầu tiên giải được tổ chức nhằm tạo cơ hội cho các võ sinh Vovinam thi đấu giao lưu học hỏi, qua đó Ban tổ chức tuyển chọn những vận động viên xuất sắc, tổ chức đào tạo, tập luyện, chuẩn bị tham dự giải Vovinam học sinh toàn quốc do Đắk Lắk đăng cai tổ chức diễn ra vào tháng 8-2019.
 
Giải sẽ kết thúc vào ngày 4-6.
 
Đăng Triều
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.