Multimedia Đọc Báo in

Vòng 9, Giải hạng Nhất quốc gia 2019

Thắng đội đầu bảng, Đắk Lắk tạo bất ngờ lớn

20:06, 01/06/2019
Trong khuôn khổ vòng 9, Giải hạng Nhất quốc gia 2019, chiều 1-6, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk đã tiếp đội khách Bình Phước và đã tạo bất ngờ lớn.
 
Trở về sân nhà sau thất bại trước Đồng Tháp ở vòng 8, các học trò của Huấn luyện viên Trương Minh Tiến thi đấu với tinh thần quyết tâm cao nhất, hướng đến mục tiêu chiến thắng nhằm cải thiện vị trí thứ 10 hiện nay trên bảng xếp hạng.  
 
ư
Cú sút xa mở tỉ số trận đấu của tiền đạo Y Thăng Êban (thứ ba từ trái sang).
 
Đến phút thứ 8, tiền đạo Y Thăng Êban cho thấy mình vẫn là tay săn bàn số một của Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk khi có cú sút xa từ khoảng cách 25 mét đẹp mắt, đưa bóng vào góc xa khung thành, làm bó tay thủ thành đội bạn Lại Tuấn Vũ, mở tỷ số cho đội chủ nhà. Có lợi thế dẫn bàn các cầu thủ Đắk Lắk thi đấu hưng phấn, tự tin giữ bóng, triển khai các phương án tấn công, liên tục dồn ép đối thủ. Đến phút 28, đội chủ nhà có được bàn thắng nhân đôi cách biệt lên 2-0 sau pha lập công của Nguyễn Hồng Quân. Đó cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp một.
 
c

Niềm vui của các cầu thủ Đắk Lắk khi Nguyễn Hồng Quân nâng tỉ số lên 2-0.

 
Bước sang hiệp hai, thế trận không có nhiều thay đổi khi Đắk Lắk vẫn thi đấu lấn lướt, trong khi đội khách tỏ ra bế tắc không tìm được đường đến khung thành thủ môn đội chủ nhà Ngô Văn Nhựt. Những nỗ lực rút ngắn tỷ số của đội khách chỉ dừng lại ở cơ hội. Bảo toàn chiến thắng với cách biệt hai bàn trước đội hiện đang đứng đầu bảng, có thể nói đội bóng Đắk Lắk đã tạo nên bất ngờ lớn nhất vòng đấu này.
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.