Multimedia Đọc Báo in

Giải hạng Nhất quốc gia 2019: Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk vươn lên xếp vị trí thứ 6

10:58, 15/07/2019
Trong khuôn khổ vòng 13, Giải hạng Nhất quốc gia 2019, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk vừa có chuyến hành quân, làm khách trước chủ nhà Bình Phước vào cuối tuần vừa qua.
 
Kết quả thầy trò huấn luyện viên Trương Minh Tiến đã có một kết quả hòa 0 – 0 trước đội hiện đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng. Với một điểm giành được trước chủ nhà Bình Phước, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk có được 17 điểm sau 13 lượt trận, qua đó tăng một bậc trên bảng xếp hạng, từ vị trí thứ 7 lên thứ 6.
 
Cũng ở lượt đấu này, đội hiện đang xếp Nhất bảng là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp tục củng cố vị trí đầu bảng sau khi vượt qua Xổ số kiến thiết Cần Thơ với tỷ số đậm 4-0. Trong khi đó đội bóng xếp thứ hai là Phố Hiến sau khi chỉ giành được một điểm trước chủ nhà Đồng Tháp đã bỏ lỡ cơ hội áp sáp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và để đội này nới rộng khoảng cách lên thành 3 điểm.
 
Bảng xếp hạng Giải hạnh nhất quốc gia sau lượt trận thứ 13.
Bảng xếp hạng Giải hạng Nhất quốc gia sau lượt trận thứ 13.
 
Còn nửa dưới bảng xếp hạng, lần lượt vị trí thứ 10, 11, 12 thuộc về các đội: Cần Thơ (14 điểm), Bình Định (12 điểm) và Phù Đổng (5 điểm).
 
Vòng 14 sẽ diễn ra vào ngày 19-7 sắp tới, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk sẽ trở về sân nhà Buôn Ma Thuột và gặp đội Nhất bảng là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.
 
Đăng Triều

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.