Multimedia Đọc Báo in

Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân năm 2019

07:20, 28/07/2019
Trong hai ngày 26 và 27-7, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh đã tổ chức Hội thao năm 2019. 
 
Tham dự hội thao có hơn 150 vận động viên là cán bộ, công chức, người lao động đang công tác trong ngành Kiểm sát. Các vận động viên tranh tài ở các môn: bóng chuyền nam, nhảy bao bố nam, nhảy bao bố nữ, kéo co, đẩy gậy, cờ tướng.
 
Trận tranh tài  môn bóng chuyền nam giữa viện kiển sát nhân d\
Các vận động viên tranh tài ở môn bóng chuyền nam.
 
Đây là lần thứ VIII hội thao được tổ chức nhằm tạo sân chơi bổ ích, vui tươi cho những người làm công tác trong ngành Kiểm sát giao lưu gặp gỡ, thắt chặt tình đoàn kết, qua đó thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong toàn ngành.
 
Ban tổ chức trao Cờ lưu niệm cho các đơn vị dự giải.
Ban tổ chức trao Cờ lưu niệm cho các đơn vị dự giải.
 
Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao hai giải toàn đoàn cho Cụm thi đua số 2 (gồm các huyện: Cư Kuin, Krông Ana, Krông Bông, Lắk) và Khối thi đua số 2 (Khối: Văn phòng, Thống kê, Thanh tra và các phòng 12, 15). Ngoài ra Ban tổ chức còn trao 7 bộ huy chương cho các vận động viên đạt thành tích cao ở các nội dung cá nhân.
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.