Multimedia Đọc Báo in

Thêm niềm vui khi đến sân cổ vũ bóng đá

08:44, 06/07/2019

Kể từ vòng đấu thứ 6 Giải hạng Nhất quốc gia 2019, khán giả trực tiếp đến Sân vận động Buôn Ma Thuột theo dõi, cổ vũ các cầu thủ Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk thi đấu thì ngoài niềm vui được hòa mình vào không khí sôi động của trận đấu còn có cơ hội nhận những phần thưởng giá trị… 

Đã thành thông lệ, bắt đầu vào giờ nghỉ giải lao 15 phút giữa hai hiệp, Ban tổ chức trận đấu lại tiến hành các thủ tục bốc thăm may mắn trúng thưởng. Điều phối viên trận đấu Mai Sỹ Hoàn đảm nhận nhiệm vụ mang chiếc thùng, trong đó chứa tất cả các cùi vé ra khu vực trao thưởng; dưới sự giám sát của khán giả, Ban tổ chức sân tiến hành bốc thăm giải Ba (phần thưởng là 5 chiếc bình siêu tốc), giải Nhì (phần thưởng là 4 nồi cơm điện). Khi mã số của những cùi vé trúng giải được thông báo, chủ nhân của các vé trúng thưởng nhanh chóng tiến xuống nhận giải trong không khí chia vui, chúc mừng của những người xung quanh. Đến phần thông báo chiếc vé trúng thưởng Đặc biệt, phần thưởng giá trị là chiếc điện thoại Samsung Galaxy A7, cảm giác không khí trên sân chùng lại như khi khán giả đang hồi hộp dõi theo một pha bóng hấp dẫn của đội nhà.

Đại diện Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Đăng Dương trao giải Ba cho các khán giả  may mắn.
Đại diện Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Đăng Dương trao giải Ba cho các khán giả may mắn.

Những khán giả có mã vé gần với vé trúng thưởng không giấu được cảm giác tiếc nuối, ồ lên những tiếng xuýt xoa không khác gì khi chứng kiến cầu thủ đội nhà bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn rõ rệt. Trong trận đấu giữa Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk và Bình Phước, chủ nhân may mắn sở hữu chiếc điện thoại thông minh là anh Y Pi Tor (TP. Buôn Ma Thuột). Niềm vui của anh thêm trọn vẹn bởi trong một ngày thi đấu xuất thần, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk đã xuất sắc vượt qua đối thủ đang giữ thành tích bất bại từ đầu giải và đang xếp vị trí thứ Nhất trên bảng xếp hạng với tỷ số 2-0. “Mình rất vui vì vừa được xem bóng đá, lại vừa được nhận phần thưởng giá trị. Mình sẽ động viên bạn bè đến sân theo dõi, cổ vũ mỗi khi đội bóng thi đấu trên sân nhà, bởi biết đâu sẽ may mắn có thêm một chiếc điện thoại hoặc những vật dụng sinh hoạt hữu ích trong gia đình”, anh Y Pi Tor chia sẻ.

Từ khi chương trình triển khai, trong 3 trận được thi đấu trên sân nhà Đắk Lắk đã thắng cả 3 trận: thắng Cần Thơ 2-0; Bình Phước 2-0 và Phù Đổng 2-1.

Theo Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh Võ Thành Danh, để động viên khuyến khích khán giả đến sân, đồng hành, động viên các cầu thủ thi đấu, nhất là trong một mùa giải được dự đoán là sẽ rất khắc nghiệt, thông qua các mối quan hệ, vận động tài trợ, kể từ vòng đấu thứ 6, Ban tổ chức trận đấu sẽ triển khai chương trình bốc thăm trúng thưởng 10 phần quà, gồm: một điện thoại Samsung Galaxy A7; 4 nồi cơm điện và 5 bình siêu tốc, với tổng giá trị là 20 triệu đồng. Chương trình do Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Đăng Dương (TP. Buôn Ma Thuột) tài trợ.

Được biết Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Đăng Dương là một doanh nghiệp thường xuyên đồng hành, gắn bó, tài trợ cho nhiều sự kiện thể thao của Đắk Lắk trong những năm qua. Bởi vậy khi được đặt vấn đề tài trợ tổ chức chương trình, Công ty đã sẵn sàng nhận lời, với mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé cho thể thao tỉnh nhà, trước mắt là khuyến khích khán giả trực tiếp đến sân theo dõi, cổ vũ các cầu thủ thi đấu. Ngoài ra để hỗ trợ Câu lạc bộ Cổ động viên bóng đá Đắk Lắk, Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Đăng Dương cũng trao 5 triệu đồng, giúp Câu lạc bộ có thêm điều kiện, tổ chức các hoạt động cổ vũ chu đáo, bài bản hơn mỗi khi đội bóng thi đấu trên sân nhà.

Khán đài Sân vận động Buôn Ma Thuột sôi động hơn từ khi chương trình bốc thăm trúng thưởng được triển khai.
Khán đài Sân vận động Buôn Ma Thuột sôi động hơn từ khi chương trình bốc thăm trúng thưởng được triển khai.

Tuy mới triển khai, song chương trình đã mang lại những hiệu ứng tích cực, số lượng khán giả đến sân qua từng trận đấu tăng lên đáng kể, không khí trên sân sôi động hơn. Chính điều đó đã tiếp thêm tinh thần, giúp bước chân các cầu thủ thi đấu mạnh mẽ, thanh thoát hơn.

Đăng Triều

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.