Multimedia Đọc Báo in

Vòng 14 Giải hạng Nhất quốc gia 2019:

Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk thất thủ trước đội Nhất bảng

08:05, 20/07/2019
Trong khuôn khổ vòng 14, lượt về Giải hạng Nhất quốc gia 2019, chiều 19-7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk đã tiếp đội khách Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.
 
Trong trận đấu gặp đội bóng có trình độ hơn, hiện đang xếp thứ Nhất trên bảng xếp hạng, Huấn luyện viên Trương Minh Tiến chọn đấu pháp an toàn, chỉ đạo các học trò chơi phòng ngự chặt chẽ, không cho tiền đạo đối phương xâm nhập khung thành thủ môn đội nhà Văn Đức Vũ.
 
hai đội Chào cờ trước lúc thi đấu.
Hai đội chào cờ trước lúc thi đấu.
 
Trong khi đó trên hàng công, tiền đạo Y Thăng Êban và tân binh Đổng Văn Trung tích cực di chuyển, tìm kiếm cơ hội ghi bàn. Đấu pháp hợp lý trên đã phát huy hiệu quả, ở 45 phút của hiệp một, các cầu thủ khách gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành đội chủ nhà. Hiệp một khép lại với tỷ số hoà 0-0.
 
Bước sang hiệp hai, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh dâng cao đội hình, tìm kiếm bàn thắng và đến phút 57 đã cụ thể hoá ưu thế sau pha lập công của trung vệ Đào Văn Nam, vươn lên dẫn trước 1-0. Chỉ 5 phút sau, đội khách đã có bàn nhân đôi cách biệt sau khi tiền vệ Nguyễn Trung Học buộc thủ thành Văn Đức Vũ lần thứ hai phải vào lưới nhặt bóng. Những phút còn lại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chủ động chơi chậm, kiểm soát bóng chắc chắn, không để chủ nhà có cơ hội ghi bàn danh dự.
 
Pha
Một pha uy hiếp khung thành Văn Đức Vũ của các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (áo vàng).
 
Với 3 điểm trọn vẹn có được trên sân khách, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp tục củng cố chắc ngôi đầu bảng với 32 điểm. Trong khi đó nhiều khả năng vị trí thứ 6 hiện tại của Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk trên bảng xếp hạng sẽ thay đổi sau khi kết thúc tất cả các trận đấu ở lượt trận thứ 14.
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.