Multimedia Đọc Báo in

Lễ tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân đạt thành tích tại Hội thi Thể thao các Dân tộc thiểu số toàn quốc lần thứ XI, khu vực II, năm 2019

21:40, 30/08/2019

Ngày 30-8, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL) đã tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân đạt thành tích tại Hội thi Thể thao các dân tộc thiểu số (DTTS) toàn quốc lần thứ XI, khu vực II, năm 2019.

Tham dự có đại diện lãnh đạo sở, các ban ngành liên quan và toàn thể vận động viên đạt thành tích cao tại hội thi.

aa
Các đại biểu tham dự buổi lễ.

Tại Hội thi Thể thao các DTTS toàn quốc lần thứ XI, khu vực II, năm 2019 diễn ra tại tỉnh Đắk Nông từ ngày 25 đến 27-5, Đoàn Đắk Lắk đã giành vị trí Nhất toàn đoàn, với tổng số điểm 485, đoạt được 32 huy chương, trong đó có 19 huy chương vàng (HCV), 10 huy chương bạc (HCB), 3 huy chương đồng (HCĐ). Các môn đoạt huy chương gồm: kéo co, đẩy gậy, bắn nỏ-ná, cà kheo, việt dã, bóng đá, bóng chuyền .

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Giám đốc Sở VH-TT-DL Nguyễn Văn Hà biểu dương các thành tích mà các vận động viên đã đạt được tại Hội thi; đồng thời đề nghị các vận động viên, huấn luyện viên tiếp tục rèn luyện, khắc phục khó khăn, cố gắng hơn nữa để giành nhiều thành tích cao ở những lần Hội thi tiếp theo.

sdfs
Giám đốc Sở VH-TT-DL Thái Hồng Hà trao Bằng khen tặng các cá nhân đạt thành tích xuất sắc tại Hội thi.

 

áa
Phó Giám đốc Sở VH-TT-DL Nguyễn Văn Hà trao Giấy khen tặng các cá nhân có thành tích xuất sắc tại Hội thi.

Ghi nhận những kết quả đã đạt được của đoàn vận động viên, UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho 41 cá nhân, Sở VH-TT-DL tặng Giấy khen cho 50 cá nhân có thành tích xuất sắc tại Hội thi. Sở VH-TT-DL cũng trao thưởng cho tập thể đoàn cùng 16 huấn luyện viên, 75 vận động viên với tổng số tiền là 210 triệu đồng.

Đức Văn


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.